U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa

Nhiều cư dân mạng nhận xét Lâm Tâm Như ngày càng trẻ đẹp nhờ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như góp mặt tham gia một sự kiện tại Hong Kong. Dù đã 43 tuổi, nàng "Hạ Tử Vy" vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng mảnh mai.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như ngày càng đẹp mặn mà nhờ cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái.

U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-1U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-2
Lâm Tâm Như khoe phong thái ngày càng tự tin, cá tính

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ con gái 2 tuổi đã bắt đầu biết vẽ, dù chỉ là những đường nét lộn xộn song cô vẫn cảm thấy rất tuyệt vời. Khi được hỏi liệu con gái Cá heo nhỏ có được di truyền khả năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa hay không, Lâm Tâm Như cũng bật cười cho biết con gái "rất biết khóc, khả năng diễn xuất tốt vô cùng".

Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cho hay, kể từ ngày sinh con, cô hạn chế tham gia đóng phim mà chủ yếu dành thời gian để chăm sóc con gái. Mỹ nhân họ Lâm cho biết bản thân không hề thấy mệt mỏi mà thay vào đó là niềm vui: "Bởi cùng con gái lớn lên là một cảm giác vô cùng hạnh phúc".

U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-3U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-4U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-5U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-6

Nhắc đến ông xã Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như không giấu được sự yêu thương trong ánh mắt và khẳng định cuộc sống hôn nhân tốt đẹp. Vốn là một người nấu nướng tệ, tuy nhiên sau khi kết hôn Lâm Tâm Như đã chăm chỉ học làm bánh và nấu ăn cho ông xã: "Anh ấy rất nể mặt và ủng hộ tôi, dù khó ăn cũng sẽ ăn hết".

Trước đó khi xuất hiện tại sân bay Hong Kong, Lâm Tâm Như cũng khiến cư dân mạng ghen tị khi đeo chiếc đồng hồ trị giá 700.000 NDT (khoảng 2,5 tỷ đồng), được gắn gần 300 viên kim cương.

U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-7U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-8
U50 Lâm Tâm Như khoe nhan sắc trẻ đẹp, tiết lộ hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa-9
Chiếc đồng hồ trị giá 2,5 tỷ đồng của Lâm Tâm Như

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tiet-lo-cuoc-song-hanh-phuc-ben-chong-con-n-179625.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất