Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn'

Hiện bên dưới bài đăng của Ưng Hoàng Phúc rất nhiều netizen đưa ra thắc mắc: rốt cuộc vụ việc đã giải quyết như thế nào?

Chiều 26/11, mạng xã hội xôn xao thông tin được cho là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây ra tai nạn nhưng không giải quyết hậu quả, thậm chí còn "mặc cả" số tiền bồi thường. 

Ưng Hoàng Phúc: Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn-1
Cận cảnh chiếc xe bị hư hại trong vụ va chạm
Ưng Hoàng Phúc: Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn-2Ưng Hoàng Phúc: Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn-3
Biển số xe gây tai nạn được cho là trùng khớp với xe của nam ca sĩ này

Cụ thể, chiếc xe Merc trắng đã gây tai nạn với một chiếc xe máy đi cùng chiều do một người lớn tuổi điều khiển. Sau đó, chiếc xe hơi này tiếp tục đâm vào chiếc xe bán tải ở làn đường ngược chiều.

Nhưng sau khi xảy ra liên tiếp va chạm, chủ xe hơi này đã không dừng lại mà bỏ trốn. Chiếc xe Merc được netizen này cho rằng có biển số xe trùng khớp với xe của Ưng Hoàng Phúc.

Tối cùng ngày, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng phủ nhận: "Không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy". 

Ưng Hoàng Phúc: Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn-4Ưng Hoàng Phúc: Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn-5
Ưng Hoàng Phúc lên tiếng sau khi bị tố gây ra tai nạn rồi bỏ trốn.

Ưng Hoàng Phúc: Tôi không đâm cụ già, không bỏ chạy sau tai nạn-6

Cụ thể, theo phía nam ca sĩ cho biết: "Khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của Ưng Hoàng Phúc xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác. Để tránh sự vụ đó, xe của Ưng Hoàng Phúc đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước.

Lúc này có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết.

Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó.

Đến khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải". 

Ngoài ra, phía Ưng Hoàng Phúc đã liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe. Tuy nhiên cụ thể số tiền bồi thường thiệt hại ra sao thì không được đề cập trong bài đăng. 

"Cả hai bên đều không mong muốn xảy ra những tranh chấp không đáng có nên cũng đã trao đổi, giải quyết trên tinh thần hợp tác thiện chí giữa các bên" - Ưng Hoàng Phúc nhấn mạnh đã giải quyết trong "êm đẹp".

Khép lại bài đăng, giọng ca 8X gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã gây ra những lùm xùm tiêu cực. 

Dù tâm thư khá dài nhưng điều quan trọng nhất là kết quả cuộc thỏa thuận lại không được công bố. Hiện bên dưới bài đăng của Ưng Hoàng Phúc rất nhiều netizen đưa ra thắc mắc: rốt cuộc vụ việc đã giải quyết như thế nào?  

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-hoang-phuc-khong-dam-cu-gia-khong-bo-chay-sau-tai-nan-n-286604.html

Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao