Uống rượu ngã xuống hồ sâu, người đàn ông tử vong trước sự chứng kiến của nhiều người

Sau khi uống rượu, người đàn ông ngã xuống hồ sâu tại phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An, tử vong trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Sáng 27/2, ông Nguyễn Hữu Đắc, Chủ tịch UBND phường Hưng Bình (TP Vinh, tỉnh Nghệ An), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra trường hợp người đàn ông ngồi ngã xuống hồ tử vong.

Uống rượu ngã xuống hồ sâu, người đàn ông tử vong trước sự chứng kiến của nhiều người-1
Lực lượng chức năng vớt thi thể nạn nhân lên ngay sau đó

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người đàn ông tên Bình (SN 1962, trú phường Hà Huy Tập) sau khi uống rượu đến ngồi bên lan can hồ Thủy Tạ, phường Hưng Bình, TP Vinh. Ngồi một lúc, người này bất ngờ ngã chúi đầu xuống hồ Thủy Tạ. 

Phát hiện sự việc trên, người dân lập tức hô hoán mọi người xung quanh đến cứu, đồng thời gọi cứu hộ. Tuy nhiên, do hồ nước sâu khoảng 4 m, bờ hồ dốc đứng không có vị trí bám vào nên không ai có thể nhảy xuống cứu. Ít phút sau, lực lượng cứu hộ đã đến, nhảy xuống cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

"Nạn nhân uống rượu, ngã xuống hồ, khi phát hiện có người mang gậy đến đưa xuống để nạn nhân cầm lấy nhưng nạn nhân say không thể cầm nổi nữa. Do hồ quá sâu mà những người ở đó không biết bơi nên không ai nhảy xuống cứu được.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân cũng cam kết xin không khám nghiệm tử thi vì đây là tai nạn nên đã xin nhận về để lo thủ tục mai táng" - ông Đắc cho biết thêm.

Được biết, hồ Thủy Tạ có mực nước rất sâu, xung quanh hồ được xây có lan can, tại đây đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm.

Theo Người Lao Động


đuối nước tử vong

Tin tức mới nhất