Dàn mẫu kỳ cựu dự đoán Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chân dài của chủ nhà Khánh Hòa là cái tên được Hà Anh, Trang Trần yêu thích, và dự đoán sẽ kế nhiệm H'Hen Niê.

Tối nay (7/12), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ chính thức diễn ra. Trước thềm cuộc chiến sắc đẹp, cư dân mạng tưng bừng "đặt cược" nhan sắc kế nhiệm H'Hen Niê. Mọi sự chú ý đều hướng đến những ứng viên nổi bật như Thúy Vân, Lê Hoàng Phương, Lê Thu Trang, Đào Thị Hà... 

Được nhắc đến nhiều hơn cả là Thúy Vân và Lê Hoàng Phương. Nếu Thúy Vân có lượng fans hùng hậu ủng hộ giành chiến thắng, thì người đẹp chủ nhà Khánh Hòa lại là sự lựa chọn của những người mẫu kỳ cựu trong showbiz Việt. 

Dàn mẫu kỳ cựu dự đoán Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Ứng viên vương miện Lê Hoàng Phương. 

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh thể hiện sự yêu thích đối với nhan sắc này. Nói về Lê Hoàng Phương, Hà Anh đánh giá đây là một cô gái có ngoại hình cá tính, rất tiềm năng để trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Đính kèm hình ảnh Hoàng Phương, siêu mẫu họ Vũ viết: "Gương mặt đẹp, biểu cảm cá tính quyến rũ, cơ thể săn chắc, chiều cao chuẩn. Tiềm năng cho vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đây". 

Tuy nhiên, Hà Anh cũng nhấn mạnh đó chỉ là cảm quan của cô thông qua hình ảnh chân dài Khánh Hòa. Trả lời bạn bè, Hà Anh cảm thấy Hoàng Phương có nhiều nét giống người mẫu Phùng Ngọc Yến, và cho rằng rất lâu rồi ở Việt Nam mới xuất hiện nhan sắc gây ấn tượng như vậy. 

Dàn mẫu kỳ cựu dự đoán Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Hà Anh đánh giá cao ngoại hình của Hoàng Phương.

Cũng dành hết sự cổ vũ của mình cho Lê Hoàng Phương là cựu chân dài Trang Trần. Cô đặc biệt ấn tượng với màn hất tóc "slow motion" của Hoàng Phương trong đêm bán kết vừa qua, và cho rằng 10 năm rồi ở Việt Nam chưa ai làm được. 

"Một ngày rảo bước coi hoa hậu thì ôi thôi, tôi mê em. Cái màn hất tóc khó ai hất được, 10 năm nay chưa thấy ai hất tóc như bé này. Đã tìm ra người để cổ động 7/12", Trang Trần cảm thán. 

Dàn mẫu kỳ cựu dự đoán Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
Cựu người mẫu hướng sự lựa chọn tới Lê Hoàng Phương.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng 84 - 66 - 93. Cô được đánh giá cao ở hình thể gợi cảm và gương mặt cá tính, tuy nhiên khả năng giao tiếp được cho là chưa thực sự xuất sắc. 

Trước thềm chung kết, cô gái này rất tự tin mình sẽ giành vương miện. 

Dàn mẫu kỳ cựu dự đoán Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4
Người đẹp chủ nhà Khánh Hòa được dự đoán sẽ đi rất sâu trong chung kết tối nay.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mau-doan-le-hoang-phuong-la-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-204714.html

Lê Hoàng Phương Trang Trần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao