Vai diễn mới nhất của 'cô Xuyến' trước khi bị chồng đấm chảy máu mũi

Dân mạng ráo tiết tìm kiếm thông tin về "cô Xuyến" Hoàng Yến, người vừa bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa chốn đông người.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao một đoạn clip được trích xuất từ camera quay cận cảnh diễn viên Hoàng Yến - người đóng vai cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con bị chồng cũ thứ 4 hành hung. 

Chưa hiểu thực hư câu chuyện thế nào, tuy nhiên xem qua đoạn clip, có thể thấy sau cú tát mạnh đến ngã nhào, nữ diễn viên ôm mặt đau đớn.

Vai diễn mới nhất của cô Xuyến trước khi bị chồng đấm chảy máu mũi-1
Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh tơi tả bầm dập

Vai diễn mới nhất của cô Xuyến trước khi bị chồng đấm chảy máu mũi-2Vai diễn mới nhất của cô Xuyến trước khi bị chồng đấm chảy máu mũi-3
Hoàng Yến từng gây ấn tượng với vai diễn cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con

Ngay lập tức dân mạng ráo riết tìm kiếm thông tin về những vai diễn của Hoàng Yến trước khi bị hành hung.

Hoàng Yến quen mặt với khán giả qua bộ phim Về Nhà Đi Con với vai diễn cô Xuyến, người phụ nữ một lòng si mê ông Sơn. Mới đây nhất, bộ phim Hoàng Yến tham gia là Hương Vị Tình Thân, trong vai bạn chung nhóm với bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ nam chính Long (Mạnh Trường).

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Vai diễn mới nhất của cô Xuyến trước khi bị chồng đấm chảy máu mũi-4
Chỉ đảm nhận vai phụ trong phim, Hoàng Yến (tóc hồng) xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ của Hương Vị Tình Thân

Dù chỉ là vai phụ nhưng sự xuất hiện của Hoàng Yến liên tục gây tranh cãi, đặc biệt trong tập 24, khi cô chỉ xuất hiện thoáng qua. Khi hình ảnh nữ diễn viên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra khi người khen Hoàng Yến ngày càng trẻ đẹp, kẻ lại chê cô không đủ tư cách làm diễn viên.

Trước những bình luận tiêu cực, cô Xuyến thẳng thừng đáp trả: "Không nên phán xét người khác khi không hiểu gì về họ em nhé. Theo em thế nào là không đủ tư cách? Em có ăn có học không mà phán xét người khác như đúng rồi thế em?".

Vai diễn mới nhất của cô Xuyến trước khi bị chồng đấm chảy máu mũi-5
Hoàng Yến ngày càng trẻ đẹp, cô thoải mái công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cũng như ồn ào ly hôn

Hoàng Yến là nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ mọi chuyện riêng tư, không ngại công khai chuyện đời tư nhiều ồn ào, ly hôn chồng thứ 4 và tin đồn hẹn hò "phi công" nhỏ hơn 16 tuổi. Không chỉ có chuyện đời tư gây chú ý, việc thay đổi ngoại hình, phẫu thuật thẩm mỹ cũng được cô chia sẻ một cách thoải mái.

Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Chỉ Còn Lại Tình Yêu... Khi vào vai cô hàng xóm của ông Sơn trong Về Nhà Đi Con, nhân vật của Hoàng Yến đem tới nhiều tiếng cười. Biệt danh "cô Xuyến Về Nhà Đi Con" gắn với Hoàng Yến kể từ đó.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vai-dien-moi-cua-xuyen-co-trong-huong-vi-tinh-than-n-266888.html

Hương Vị Tình Thân Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất