Văn Hậu gặp bố Doãn Hải My, cứ đà này chẳng mấy chốc đôi trẻ về chung một nhà

Bố Doãn Hải My đăng ảnh chụp thân thiết với con rể tương lai Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu được cho đang hẹn hò Doãn Hải My. Bằng chứng rõ nhất là vào tối 20/11, chân sút Thái Bình đã có mặt tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 để cổ vũ nửa kia. Tại đây, anh gây chú ý với hành động ôm an ủi khi Hải My chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Củng cố cho mối quan hệ giữa Văn Hậu - Hải My, mới đây, các "thám tử mạng" đã tìm thấy ảnh chàng cầu thủ nổi tiếng chụp cùng bố top 10 Hoa hậu Việt Nam tại nhà riêng.

Văn Hậu gặp bố Doãn Hải My, cứ đà này chẳng mấy chốc đôi trẻ về chung một nhà-1
Văn Hậu và bố Hải My chụp ảnh thân thiết.

Đặc biệt, bức ảnh còn do chính bố Hải My đăng tải hôm 19/4 - sinh nhật chàng cầu thủ. Kèm theo hình ảnh chụp với Văn Hậu, ông nhắn nhủ thân thiết: "Chúc mừng sinh nhật ông cháu".

Phía dưới bài viết, Đoàn Văn Hậu đã vào cảm ơn bố vợ tương lai: "Cháu cảm ơn chú ạ". Khi có người đùa rằng: "Cậu này mà làm con rể thì nhất", bố Hải My không ngại thả tim cho bình luận.


Clip: Đoàn Văn Hậu an ủi bạn gái.

Qua chia sẻ này cho thấy Văn Hậu và bố Hải My đã quen biết nhau từ khá lâu, trước khi có thông tin chàng cầu thủ và bạn gái Hoàng Anh Ốc chia tay. Điều này cũng trùng hợp với tiết lộ trước đó của Hải My khi được hỏi về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu.

Cô từng cho biết: "Mình và anh ấy không thân thiết. Chúng mình quen biết qua gia đình thôi"

Văn Hậu gặp bố Doãn Hải My, cứ đà này chẳng mấy chốc đôi trẻ về chung một nhà-2Văn Hậu gặp bố Doãn Hải My, cứ đà này chẳng mấy chốc đôi trẻ về chung một nhà-3
Anh chàng dính như sam với bạn gái trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2020".

Văn Hậu gặp bố Doãn Hải My, cứ đà này chẳng mấy chốc đôi trẻ về chung một nhà-4
Bố Hải My khá trẻ trung, phong độ.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-da-gap-bo-doan-hai-my-n-243363.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất