Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi

Văn Hậu và Hải My di chuyển liên tục giữa Hà Nội và Thái Bình để chúc Tết bố mẹ 2 bên.

Vốn nổi tiếng tương xứng từ gia thế đến ngoại hình nên thời gian qua nhất cử nhất động của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Dù công khai mối quan hệ vào giữa tháng 8 năm ngoái nhưng trước đó đôi trẻ lộ cả tá bằng chứng hẹn hò khó chối cãi.

Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi-1
Văn Hậu đưa Hải My về nhà chơi trước Tết Nguyên đán

Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi-2
Văn Hậu đăng ảnh bạn gái ngồi rửa bát.

Đến dịp Tết Nguyên đán năm nay, tình cảm của cả 2 đã chính thức phát triển thêm một bước mới. Theo đó ngày 28 Tết, chân sút Thái Bình đã đưa bạn gái về nhà chơi. Sau đó người đẹp trường Luật quay trở lại Hà Nội đón Tết cùng gia đình.

Mùng 2 Tết, chàng cầu thủ trẻ lên Thủ đô du xuân, thăm nhà bạn gái sau đó đưa Hải My về Thái Bình chúc Tết gia đình mình.

Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi-3

Trên trang cá nhân, chân sút họ Đoàn khoe ảnh cùng bạn gái đốt pháo. Ở lần lên sóng này, Văn Hậu gây chú ý khi gọi Hải My là "Thóc" - tên thân mật ở nhà của Top 10 Hoa Hậu Việt Nam.

"Đứng gần đây con này, nó không nổ to đâu", thêm lời nhắc nhở đầy quan tâm của gia đình Văn Hậu dành cho nàng dâu tương lai.

Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ, dân mạng đoán rằng đám cưới của họ đang đến gần lắm rồi.

Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi-4
Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi-5
Hình ảnh Hải My về quê Văn Hậu chơi ngày mùng 3 Tết Nguyên đán.

Sau khi lộ cả "tá" bằng chứng hẹn hò, ngày 15/8 năm ngoái, Đoàn Văn Hậu lần đầu xả loạt hình tình tứ bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Sau đó, chân sút gốc Thái Bình còn lập hẳn một tài khoản Instagram để show những bức hình chưa từng hé lộ của họ. Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, dân mạng liên tiếp bị đôi trẻ phát "cẩu lương" bằng những khoảnh khắc tình bể bình.

Văn Hậu - Hải My ra mắt gia đình 2 bên, đám cưới gần lắm rồi-6

Trước đó chia sẻ về lý do chọn Hải My làm bạn gái, Văn Hậu cho hay đó là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", lời tâm sự của Văn Hậu trên kênh YouTube My Celeb.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-hau-hai-my-ra-mat-gia-dinh-2-ben-dam-cuoi-rat-gan-n-334610.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất