Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả

Dù đã ngụy trang kín mít nhưng nhan sắc và ngoại hình của nữ PT Yến Xuân khiến nhiều người trầm trồ.

Tối qua (1/6), trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Afghanistan đã diễn ra trên Sân vận động Thống Nhất, TP. HCM.

Ngoài những cái tên như Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh, Phạm Tuấn Hải,... thì thủ môn Đặng Văn Lâm cũng có màn tỏa sáng đỉnh cao.

Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả-1

Dù đang thi đấu ở nước ngoài, mới về nước cách đây ít ngày để hội quân nhưng Lâm "Tây" đã có phần trình diễn rất ấn tượng. Anh liên tục có những pha cản phá xuất thần, giúp giữ sạch lưới đội nhà.

“Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng cảm xúc rất tuyệt vời. Rất lâu đội không thi đấu ở sân Thống Nhất. Sân đấu này mang đến nhiều cảm xúc cá nhân. Trận gần nhất ở sân Thống Nhất chính là trận ra mắt đội tuyển quốc gia của Lâm...

Trận này, thầy Park đã tin tưởng trao băng đội trưởng, điều này thật cảm xúc. Lâm xin cảm ơn thầy và người hâm mộ. Lâm đã hôn lên tấm băng đội trưởng. Nó khiến Lâm cảm thấy áp lực nhưng cũng mang đến sự tự tin", Đặng Văn Lâm nói.

Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 - 0. Người lập công là Phạm Tuấn Hải ở phút 33 và 87 của trận đấu.

Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả-2
Ảnh: On Sports.

Văn Lâm thi đấu tỏa sáng là vậy nhưng ít ai biết rằng trên hàng ghế khán giả hôm qua có một nhân vật đặc biệt. Đó là Yến Xuân - bạn gái lâu năm của thủ thành lai Nga - Việt.

Có mặt tại sân Thống Nhất, nàng WAGs diện chiếc áo thun đen kết hợp với quần trắng. Dù đã ngụy trang kín mít nhưng nhan sắc và ngoại hình của nữ PT khiến nhiều người trầm trồ.

Chính việc chọn chiếc áo thun ngắn giúp cô khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả-3

Được biết, cặp đôi đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau. Dù liên tục phải yêu xa nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Yến Xuân lại sang nước ngoài thăm Văn Lâm và ngược lại.

Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả-4

Dù chưa từng nói về chuyện tình cảm hay đăng ảnh chụp chung nhưng cặp Lâm - Xuân lại liên tục bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Dịp Giáng sinh cách đây vài năm, Yến Xuân gây bất ngờ khi sang Nga ra mắt bố mẹ bạn trai. Hình ảnh được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả-5
Bạn gái Đặng Văn Lâm xuất hiện bất ngờ trên ghế khán giả-6
Yến Xuân sang Nga đón Giáng sinh cùng gia đình bạn trai.

Về phía học trò HLV Park, anh cũng từng về TP. HCM ra mắt gia đình bạn gái nhân thời gian nghỉ phép hiếm hoi. Khi ấy, nhà Yến Xuân đã mổ một con bò lớn đãi "chàng rể" quý.

Chứng kiến tình cảm của đôi trẻ ngày càng khăng khít, người hâm mộ mong chờ ngày họ về chung một nhà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-thu-mon-dang-van-lam-hiem-hoi-lo-dien-n-308504.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất