Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?

Thứ 7, 19/9/2020 con giáp nào sẽ là người may mắn hơn cả, cùng đọc tử vi hàng ngày để biết chi tiết nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 19/9/2020 chúc mừng Tý vì làm việc cũng thuận buồm xuôi gió, có được nhiều cơ hội thành công hơn trong công việc. Thời gian này cố gắng phát huy cao tính sáng tạo và chủ động hơn trong công việc nhé. 

Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?-1

Tiền bạc êm xuôi, bạn nên cố gắng trân trọng người bên cạnh mình vì đó thực sự là người yêu cũng là người hết lòng lo cho sự nghiệp của bạn. Có được người này chính là có được quý nhân.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Đỏ, Thân
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 19/9/2020 của 12 con giáp khẳng định vận may đang đến với tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Tình yêu của bạn vô cùng tốt, công việc thuận lợi, bạn thực sự có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức đó, cố gắng hết mình nhé. 

Chỉ là tình yêu không được như ý cho lắm, bạn nên trân trọng các mối quan hệ hiện tại chứ đừng mơ mộng đâu xa. Mơ mộng ra sẽ khiến bạn vỡ mộng sớm thôi. 

Con số may mắn: 2, 5 9
Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2020 cảnh báo bạn về tiền bạc, bạn nên chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng bao giờ hoang phí và nghĩ mình phải sống thật sang chảnh nhé. Còn có gia đình, con cái nên nhất định phải tiết kiệm cho tương lai.

Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?-2

Tình hình sức khỏe không được ổn cho lắm, cố gắng chăm sóc bản thân, chú ý ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao là một gợi ý nhé. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2020 chúc mừng Mão vì đã vượt qua được cơn sóng gió, cố gắng nỗ lực hơn nhiều. Tình hình tài chính rất ổn, cố gắng chăm chỉ chịu khó để tích cóp một khoản tiền sau này còn tính toán làm ăn nhé.

Tình yêu đơn phương sẽ làm bạn thêm mệt mỏi, hãy gặt bỏ suy nghĩ ấy đi, kiếm một người hợp với mình để tính chuyện trăm năm nhé. 

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng 
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Thìn cẩn thận mất tiền mất của trong ngày hôm nay. Có vài kẻ tiểu nhân thích ngáng đường vì ghen ăn tức ở, cố gắng cho họ thấy bản lĩnh của bạn, đừng bao giờ sợ hãi hay yếu đuối nhé.

Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?-3

Tiền bạc không thông, nên chú ý tiết kiệm một chút. Ăn uống phải chỉn chu hơn, đừng bao giờ để bản thân mệt nhọc sẽ không có cơ hội để làm việc tốt và thăng quan tiến chức đâu.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Tím, Xanh
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

TUỔI TỴ

Chuyện tình yêu như ý tiếp thêm động lực cho bạn làm việc nhưng khổ một nỗi người thân của bạn không đồng ý mối quan hệ này chỉ vì tuổi tác. Cần phải cố gắng hơn nữa, gắng cho gia đình mình không phản đối thì hai người phải cố gắng cho tương lai nhiều hơn.

Tiền bạc không thông cũng cần có kế hoạch tiết kiệm, hạn chế tụ tập bạn bè, ăn uống phải chú ý bồi bổ cơ thể. Chỉ khi sức khỏe tốt thì mới làm được việc lớn.

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 19/9/2020 chúc mừng Ngọ đã tìm được bến đỗ bình yên cả về công việc và tình yêu. Người yêu của bạn là người rất chu đáo, luôn hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Nếu bạn thực sự yêu thương thì nên tính chuyện tương lai gần đi nhé.

Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?-4

Tình hình tài chính đang ổn, có thể sắm vài món đồ giá trị ví dụ như xe cộ. Một món đồ mới có thể thay đổi quyết định bản thân đó. 

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Mùi không may khi hôm nay gặp phải vướng mắc trong công việc không giải quyết được. Tư vấn người khác cũng không có được phương án hay, bạn cần phải chú ý cách làm việc của mình nhé. Đừng hấp tấp, thấy lợi là lao vào, sẽ thiệt thân đó.

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn, căn bản bạn và người ấy không hợp nhau nên có cố cũng không có tác dụng. Trước mắt hãy làm đẹp, yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút.

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: màu đen, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 19/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn về thái độ trong công việc, quá bảo thủ chỉ làm cho bạn mất hết uy tín trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Hôm nay, công việc không như ý nên phải cẩn thận từng khâu một nhé kẻo lại phải đền bù.

Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?-5

Tình yêu rất ổn, có vẻ như bạn thực sự đã tìm được người trong mộng rồi. Thi thoảng phải có những việc làm vun đắp tình yêu để người ấy thấy rõ thiện chí của bạn.

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu may mắn hơn người, công việc như ý vô cùng trong ngày hôm nay. Tình duyên của bạn cũng rất ổn, hãy trân trọng người bên cạnh mình nhé. Có vẻ như bạn là người an phận nên không có gì quá sóng gió với bạn cả. Việc khó thì bỏ qua, việc dễ thì làm. Có những lúc cũng chẳng muốn bon chen với đời nữa.

Tình yêu tốt thì tận hưởng, tiền bạc có thì chi tiêu, đó là tiêu chí sống lúc này của Dậu. Cũng là tư tưởng rất tiến bộ đó.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, dậu

TUỔI TUẤT

Tuất may mắn đã giải quyết xong mâu thuẫn trong công việc, tinh thần lên cao, mọi sự hanh thông. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, một vài hiểu lầm nếu có thể giải quyết được thì nên giải quyết nhé.

Vận may nở rộ, tình đầy tim dành cho những con giáp nào trong ngày thứ 7, 19/9/2020?-6

Tình yêu của bạn rất ổn, công việc cũng như ý nên bạn thực sự có được nhiều cơ hội làm việc tốt hơn. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình, khiêm tốn quá cũng không tốt đâu nhé. 

Con số may mắn: 1, 5
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 19/9/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên chăm chỉ hơn, cố gắng để có được một khoản tiền đầu tư cho chuyện làm ăn sau này. 

Tình yêu của bạn không ổn cho lắm, cố gắng thuyết phục người thân của mình nhé. Dù sao thì hai bạn cũng đã hiểu nhau và yêu thương nhau lâu rồi nên cùng nhau dốc sức là cách duy nhất chứng minh tình yêu bền vững này.

Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Con số may mắn: 3, 9
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1992020-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-235987.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất