Vẫn mình nhưng đẹp hơn cùng FV Lifestyle

FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV sẽ giúp chị em làm đẹp theo phương châm “Vẫn là mình nhưng đẹp hơn”, tôn trọng nét đẹp tự nhiên.

Vừa qua Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle của Bệnh viện FV tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên Exclusive Event dành cho các khách hàng VIP.

Vẫn mình nhưng đẹp hơn cùng FV Lifestyle-1

Chị Lệ Thu là ‘’Giám đốc Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle cùng dàn khách mời (Chị Lệ Thu tóc xoắn, áo đen)

Exclusive Event có sự tham dự của những khách mời là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng như diễn viên Vũ Ngọc Anh, Trung Dũng, Lý Hùng, Lý Hương, Kim Khánh, Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang, Á hậu Mâu Thủy, Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, siêu mẫu Đức Vĩnh, Hoa hậu Nguyễn Thị Quỳnh, Hoa hậu Kiều Ngân, Hoa Hậu Ngân Khánh, MC Đinh Hoài Thu và NTK Võ Việt Chung.

Vẫn mình nhưng đẹp hơn cùng FV Lifestyle-2

Các người mẫu trình diễn BST "Người Đẹp Thành Đô" của NTK Võ Việt Chung  trong ngày ra mắt viện thẩm mỹ. 

FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV, cung cấp các dịch vụ làm đẹp bằng can thiệp thẩm mỹ bao gồm phẫu thuật (tạo mũi S-line, cằm V-line, nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng) và thẩm mỹ không phẫu thuật (như trẻ hóa da, tạo hình khuôn mặt và vóc dáng bằng các phương pháp như căng chỉ, tiêm botox, filler, laser…). Một số dịch vụ đặc biệt của Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao như: hút mỡ tạo hình thành bụng, nâng cơ Fotona 4D, nâng mông không cần phẫu thuật…

Vẫn mình nhưng đẹp hơn cùng FV Lifestyle-3

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ FV Lifestyle là người Pháp và người Việt Nam, được đào tạo bài bản, có chứng nhận quốc tế, kinh nghiệm lâu năm, gu thẫm mỹ cao, làm đẹp theo phương châm “Vẫn là mình nhưng đẹp hơn”, tôn trọng nét đẹp tự nhiên.

Đến với FV Lifestyle, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cho bệnh nhân theo đúng tiêu chuẩn chất lượng JCI bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp hoàn hảo dành riêng cho mình, trở thành phiên bản đẹp hơn của bản thân mà không phải ai khác.

Nếu chưa có cơ hội tham gia Exclusive Event thì tất cả các khách hàng với lòng đam mê cái đẹp, mong muốn đẹp hơn một cách an toàn vẫn có thể nhận chăm sóc thẩm mỹ từ Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle qua chương trình Tỏa sáng vẻ đẹp riêng. Cụ thể, từ ngày 16/12/2018 đến ngày 31/1/2019, các bác sĩ của Viện thẩm mỹ FV Lifestyle sẽ tạo nên nét đẹp hoàn mỹ của riêng bạn với các ưu đãi đặc biệt như:

Giảm 30% các dịch vụ chăm sóc và điều trị bằng laser như: nâng cơ Fotona 4D, làm sáng da, săn chắc da, đều màu da, trị mụn, nám, sẹo, xóa xăm, triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông…
Giảm 15% cho các dịch vụ khác (không áp dục đối với các vật liệu cấy ghép như túi ngực…)
Giảm 30 triệu đồng khi mua gói chăm sóc, điều trị da bằng laser trị giá 100 triệu đồng.

Viện thẩm mỹ FV Lifestyle:

Lầu 2, tòa nhà V, Bệnh Viện FV- 06 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Q 7, TP. HCM.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-minh-nhung-dep-hon-cung-fv-lifestyle-n-171958.html

Tin tức mới nhất