Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác

Không khó để nhận thấy Văn Thanh đã có sự thay đổi ít nhiều so với trước đây.

Ngoài Văn Hậu hay Tiến Linh, Vũ Văn Thanh cũng là một hình bóng khiến các fan girl ôm mộng tương tư. Khắp những diễn đàn của hội mê trai, hình ảnh anh chàng với những "múi sầu riêng" cuồn cuộn hay hai chiếc đùi to như hai cột đình, vạm vỡ sừng sững được thả tim tới tấp.

Còn nếu theo dõi Văn Thanh từ hồi cùng đồng đội làm nên kì tích tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, ai cũng nhận thấy vẻ ngoài của anh chàng đã thay đổi ít nhiều.

Đầu tiên phải kể đến kiểu tóc hoàn toàn mới mẻ của trai đẹp. Nếu như ngày trước Văn Thanh lựa chọn phương án vuốt ngược thì bây giờ anh chàng để mái che kín phần trán, tạo cảm giác trẻ trung và điển trai hơn hẳn. Bên cạnh đó gương mặt của anh chàng cũng có phần góc cạnh và hấp dẫn hơn.

Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-1
Văn Thanh ngày ấy và bây giờ

Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-2
Văn Thanh khi đeo kính còn khác biệt hơn nữa

Ngoài ngoại hình, vóc dáng của chàng cầu thủ HAGL hầu như không thay đổi gì nhiều, vẫn là đôi chân cơ bắp cuồn cuộn như 2 cột đình khiến người ta khó lòng rời mắt. Nói chung là không mê không được!

Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-3
Vẫn là ảnh so sánh Văn Thanh 2018 - 2021 nhưng bản full body cho đã nư hội mê trai

Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-4Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-5Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-6Văn Thanh dạo này điển trai ghê, so với hồi U23 Việt Nam đúng là lột xác-7
Bonus thêm những chiếc hình của Văn Thanh tại vòng loại World Cup 2022

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-thanh-dao-nay-dien-trai-ghe-so-voi-hoi-u23-viet-nam-dung-la-lot-xac-16221150618304528.htm

World Cup Văn Thanh

Tin tức mới nhất