Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên 'bàn tay vàng' Bùi Tiến Dũng

Một điều đặc biệt tại giải bóng đá nam ASIAD 2018 năm nay là thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa để lọt lưới một quả nào.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria trong trận Tứ kết ASIAD 2018 đã kết thúc với tỉ số 0 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Cái tên Văn Toàn được nhắc đến nhiều nhất khi ghi bàn giành vé vào Bán kết và giúp Việt Nam đạt được những thành tích chưa bao giờ có.

Tuy nhiên trong trận đấu với Syria ngày hôm nay, người hâm mộ không thể không nhắc đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh đã thi đấu xuất sắc, chính xác tuyệt đối, tạo niềm tin, sự an tâm cho đồng đội phía trên và cho những cổ động viên đang xem trận đấu.

Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-1
Đây là hình ảnh Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam được chia sẻ khá nhiều trong trận đấu tối nay.

Có một điều đặc biệt mà Bùi Tiến Dũng trong giải đấu ASIAD 2018 chưa từng để lọt lưới quả nào trong cả 5 trận đấu. Điều này lại khiến các cổ động viên tin tưởng rằng, con mắt nhìn người của HLV Park Hang-seo là chính xác và những gì mà Tiến Dũng thể hiện ở giải bóng đá U23 Châu Á diễn ra tháng 1 vừa qua không phải là ăn may.

Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-2
Bùi Tiến Dũng chưa để lọt lưới quả nào tại ASIAD 2018.

Hàng nghìn CĐV Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành đến thủ môn Bùi Tiến Dũng, gọi anh với cái tên thân thương "Dũng nghìn tay", "5 trận không thủng lưới", "chàng trai có bàn tay vàng",...

Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-3Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-4Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-5Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-6Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-7Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-8Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-9Văn Toàn ghi bàn, nhưng chúng ta không thể quên bàn tay vàng Bùi Tiến Dũng-10
Hàng loạt lời chúc của các CĐV dành cho Bùi Tiến Dũng.

Đây là động lực lớn lao không chỉ cho riêng Tiến Dũng mà cho cả HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam đang tiếp tục gắng sức, nỗ lực hết mình cho trận Bán kết sẽ diễn ra vào 29/8 sắp tới.


Theo Báo Đất Việt


Văn Toàn Asiad 2018 Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất