Văn Toàn khoe bộ sưu tập đồ chơi mô hình giá cả trăm triệu đồng, dân tình thốt lên 'đúng chuẩn rich kid'

Không chỉ diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền mà Văn Toàn còn sở hữu cả bộ sưu tập đồ chơi mô hình Bearbrick có giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Nhắc tới Văn Toàn, người hâm mộ không chỉ nhớ đến chàng tiền đạo tài năng của đội tuyển Việt Nam mà còn là chàng cầu thủ chịu chơi so với các đồng đội. Thậm chí, nhiều người còn hài hước gọi Văn Toàn với danh xưng Rich kid bởi sở thích dùng hàng hiệu và sưu tập các đồ chơi mô hình.

Trước đó, Văn Toàn khiến người hâm mộ trầm trồ vì xuất hiện trong một outfit hàng hiệu sành điệu với áo Anti Social Social Club, giày thuộc hãng Balenciaga và balo Moschino cùng rất nhiều món đồ đắt tiền.

Mới đây, tiền đạo gốc Hải Dương lại thêm một lần chơi lớn khi công khai gia tài khủng trên trang instagram cá nhân.

Văn Toàn khoe bộ sưu tập đồ chơi mô hình giá cả trăm triệu đồng, dân tình thốt lên đúng chuẩn rich kid-1
Văn Toàn diện outfit toàn hàng hiệu sành điệu xuống phố.

Trong bức ảnh mới nhất được đăng tải, Văn Toàn đã chia sẻ bộ sưu tập Bearbrick - một trong những món đồ chơi hình gấu mô hình xịn sò và là thú vui đắt đỏ được khá nhiều người nổi tiếng yêu thích. 

Với Văn Toàn, anh chàng đã tậu được 6 mô hình Bearbrick với những màu sắc và biểu cảm đa dạng. Mỗi món đồ chơi mô hình này đều có chiều cao 700mm, size 1000%.

Văn Toàn khoe bộ sưu tập đồ chơi mô hình giá cả trăm triệu đồng, dân tình thốt lên đúng chuẩn rich kid-2
Bộ sưu tập đồ chơi mô hình khủng được Văn Toàn chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình trầm trồ.

Được biết, mỗi sản phẩm trên có giá từ vài triệu đến vài chục triệu tùy kích thước và mẫu mã. Thậm chí với những phiên bản giới hạn, giá của những mô hình này còn lên đến hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng.

Vì bộ sưu tập của Văn Toàn đều là những mô hình thuộc size to nhất nên giá cũng trên trời hơn hẳn những phiên bản khác. Ước tính, cả bộ sưu tập này có giá dao động trong khoảng 100 - 150 triệu. 

Ngay sau khi Văn Toàn đăng tải bộ sưu tập đồ chơi của mình lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Thậm chí, Nhung Bum - bạn gái chàng tiền đạo cũng hài hước bày tỏ xin bạn trai một mô hình Bearbrick màu hồng. 

Văn Toàn khoe bộ sưu tập đồ chơi mô hình giá cả trăm triệu đồng, dân tình thốt lên đúng chuẩn rich kid-3
Phản ứng của bạn gái và người hâm mộ trước bộ sưu tập đồ chơi xịn sò của chàng tiền đạo này.

Văn Toàn khoe bộ sưu tập đồ chơi mô hình giá cả trăm triệu đồng, dân tình thốt lên đúng chuẩn rich kid-4
Trước đó, Văn Toàn từng mang một mô hình Bearbrick đi xin chữ ký của đồng đội để làm kỷ niệm.
 


Theo Báo Đất Việt


Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất