Văn Toàn thất vọng sau trận HAGL, bạn gái lại đăng ảnh 'dìm hàng'

Thay vì dùng những từ ngữ sướt mướt, bạn gái Văn Toàn động viên bạn trai bằng những hình ảnh "lầy lội".

Tại vòng 19 V.Leuguage 2019 tối 4/8, Hoàng Anh Gia Lai đã có kết quả hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước CLB Nam Định trên sân Thiên Trường.

Văn Toàn thất vọng sau trận HAGL, bạn gái lại đăng ảnh dìm hàng-1
Văn Toàn bị bạn gái "dìm hàng" không thương tiếc. Ảnh chụp màn hình.

Sau trận đấu, thay vì dùng những lời an ủi "sướt mướt", bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Toàn lại đăng hình vui nhộn như một cách động viên tinh thần bạn trai.

Cụ thể, Trang Nhung chia sẻ đoạn chat với bạn có loạt ảnh ghi lại biểu cảm "khó đỡ" của tiền đạo HAGL trong trận đấu trên sân Thiên Trường lên story trang cá nhân.

Cô nàng 22 tuổi không quên ghi kèm dòng trạng thái để "troll" chân sút của đội bóng phố núi: "Nỗi buồn của bạn là niềm vui của chúng tôi". 

"Cà khịa không tốt nhưng mà vui", bạn gái Văn Toàn hài hước viết thêm.

Đã yêu nhau được 4 năm, đây không phải lần đầu tiên Trang Nhung và Văn Toàn khiến dân mạng bật cười vì độ "lầy lội" của cả hai.

Ngày 16/7, Văn Toàn gây chú ý khi tag tên bạn gái vào bài đăng hot girl Trang Lou làm hòa với ông xã Tùng Sơn sau trận cãi nhau.

Trước đó, Trang Nhung từng chia sẻ: "Bí quyết (để không đổ vỡ tình cảm) là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được".

Văn Toàn thất vọng sau trận HAGL, bạn gái lại đăng ảnh dìm hàng-2
Bạn gái Văn Toàn nhiều lần trêu người yêu trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Trang Nhung (22 tuổi, quê Hà Nam) vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học tại Hà Nội. Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và có hơn 40.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Nguyễn Văn Toàn hiện khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh nhận được sự mến mộ, quan tâm lớn sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại giải U23 châu Á, tuyển quốc gia thi đấu thành công tại Asian Cup 2019, King's Cup 2019…


Theo Zing


Văn Toàn

Tin tức mới nhất