Vắng bóng bấy lâu, BIGBANG vẫn nghiễm nhiên lập thành tích 'khủng' trên Youtube nhờ MV 400 triệu view này!

Với ca khúc này, BIGBANG chính thức trở thành nhóm nhạc nam thứ 2 của K-Pop sở hữu MV đạt 400 triệu lượt xem trên Youtube.

Tuy BIGBANG đã tạm ngưng hoạt động một thời gian khá lâu thế nhưng mới đây nhất, người hâm mộ của các anh chàng vẫn được đón tin vui từ thần tượng.

Cụ thể, vào chiều ngày 7/6, MV Fantastic Baby của BIGBANG đã chính thức đạt mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube sau 7 năm, 22 tháng và 11 ngày phát hành. Đây cũng là MV đầu tiên của các anh chàng đạt được mốc view khủng này trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới.

Vắng bóng bấy lâu, BIGBANG vẫn nghiễm nhiên lập thành tích khủng trên Youtube nhờ MV 400 triệu view này!-1
Khoảnh khắc MV "Fantastic Baby" của BIGBANG cán mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube.

Với thành tích mới nhất này, BIGBANG đã chính thức trở thành nhóm nhạc nam thứ 2 của K-Pop sở hữu MV chạm mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube. Fantastic Baby là ca khúc nằm trong album Alive, được phát hành vào năm 2012. Đây là một ca khúc sôi động với giai điệu mạnh mẽ và bắt tai, đặc trưng cho cá tính âm nhạc của BIGBANG.

Vắng bóng bấy lâu, BIGBANG vẫn nghiễm nhiên lập thành tích khủng trên Youtube nhờ MV 400 triệu view này!-2
Có thể nói Fantastic Baby là ca khúc tạo được tiếng vang nhất trong sự nghiệp của BIGBANG.

Có thể nói Fantastic Baby là một trong những bản hit nổi loạn nhất của BIGBANG nói riêng cũng như của YG nói chung. Tính tới tháng 3/2014, Fantastic Baby là MV đầu tiên của một nhóm nam K-pop cán mốc 100 triệu lượt xem. Đây cũng là MV đầu tiên của một nhóm nhạc K-Pop đạt mốc 200 triệu view vào năm 2016 và 300 triệu view vào năm 2017.

Vắng bóng bấy lâu, BIGBANG vẫn nghiễm nhiên lập thành tích khủng trên Youtube nhờ MV 400 triệu view này!-3
Cùng chúc mừng BIGBANG và người hâm mộ với thành tích mới nhất từ ca khúc "Fantastic Baby" nhé!


MV Fantastic Baby - BIGBANG.

Theo Saostar


Big Bang Kpop

Tin tức mới nhất