Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Quảng Ninh: Vào siêu thị không đeo khẩu trang bị nhắc nhở, người phụ nữ còn lớn tiếng cãi vã

Qua truy xuất camera, lực lượng chức năng xác định, dù nhân viên cửa hàng đã nhắc nhở nhưng bà H. vẫn không đeo khẩu trang và ném đồ dùng sát khuẩn của cửa hàng.

Ngày 18/2 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một người phụ nữ ở Hạ Long (Quảng Ninh) không chấp hành việc đeo khẩu trang khi mua hàng hóa. Sau khi được nhân viên cửa hàng nhắc nhở, người này thậm chí còn cãi vã và chỉ trích nhân viên.

Lực lượng chức năng thành phố đã vào cuộc điều tra, truy xuất hình ảnh từ camera của cửa hàng tìm và xử phạt nghiêm trường hợp này.

Ngay trong chiều 19/2, thành phố Hạ Long xác định người phụ nữ là N.T.T.H., 51 tuổi, trú tại phường Hồng Hà.

Quảng Ninh: Vào siêu thị không đeo khẩu trang bị nhắc nhở, người phụ nữ còn lớn tiếng cãi vã-1
Hình ảnh trích xuất từ camera cửa hàng về hành vi vi phạm của bà N.T.T.H (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, vào hồi 18h50 ngày 18/2, bà H. đi mua hàng tại cửa hàng Vinmart+ ở phường Hồng Hà và không đeo khẩu trang. Dù được nhân viên cửa hàng nhắc nhở nhưng chị này có thái độ tiêu cực, không chịu đeo khẩu trang và ném đồ dùng sát khuẩn của cửa hàng.

Công an phường Hồng Hà đã mời bà H. lên trụ sở làm việc và thực hiện xử phạt vi phạm hành chính về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng theo quy định.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quang-ninh-vao-sieu-thi-khong-deo-khau-trang-bi-nhac-nho-nguoi-phu-nu-con-lon-tieng-cai-va-nem-do-161212002164810666.htm

COVID-19 Quảng Ninh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất