Vào TP.HCM chụp ảnh cưới với bố mẹ, biểu cảm không hợp tác của con gái Tiến Dũng gây bão

Bé Sushi là "mảnh ghép" quan trọng trong ảnh cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh, nhưng có vẻ như cặp đôi khá vất vả vì con gái không chịu hợp tác.

Để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã chọn TP.HCM là địa điểm để thực hiện ảnh cưới. 2 ngày trước, chàng trung vệ hào hứng khoe trên Facebook khoảnh khắc selfie cùng bà xã kèm caption hài hước: "Chạy đâu cho thoát".

Mới đây, Bùi Tiến Dũng tiếp tục hé lộ hậu trường chụp hình cực thú vị. Giữa khung cảnh hoa lá xanh tươi, Tiến Dũng nổi bật trong bộ vest trẻ trung. Đáng chú ý, tham gia buổi chụp ảnh còn có sự xuất hiện của con gái Sushi.

Vào TP.HCM chụp ảnh cưới với bố mẹ, biểu cảm không hợp tác của con gái Tiến Dũng gây bão-1
Bùi Tiến Dũng nhá hàng ảnh cưới.

Vào tận TP.HCM để chụp ảnh cưới cùng bố mẹ nhưng Sushi có vẻ không chịu "hợp tác" với cặp đôi cho lắm. Ấn tượng nhất là khoảnh khắc Tiến Dũng bế con gái lên và muốn thơm má công chúa nhưng Sushi liền mếu máo, dùng tay đẩy cằm bố ra.

Vào TP.HCM chụp ảnh cưới với bố mẹ, biểu cảm không hợp tác của con gái Tiến Dũng gây bão-2
Cô bé diện váy công chúa, đeo nơ xinh xắn.

Vào TP.HCM chụp ảnh cưới với bố mẹ, biểu cảm không hợp tác của con gái Tiến Dũng gây bão-3
Thái độ trái ngược với bố của Sushi khiến mọi người thích thú.

Vào TP.HCM chụp ảnh cưới với bố mẹ, biểu cảm không hợp tác của con gái Tiến Dũng gây bão-4
Bé Sushi là "mảnh ghép" quan trọng trong ảnh cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh, nhưng có vẻ như cặp đôi đã khá vất vả vì con gái không chịu hợp tác.

Vào TP.HCM chụp ảnh cưới với bố mẹ, biểu cảm không hợp tác của con gái Tiến Dũng gây bão-5
Tiến Dũng ra dáng chú rể lắm đây!

Ngày 26/11 vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã ''chốt'' ngày giờ, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau.

Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19-20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25-26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cặp đôi.

Trước đó, tháng 6/2019, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi sau gần 1 năm công khai chuyện hẹn hò. Hiện họ cũng đã có chung với nhau một cô con gái hơn 1 tuổi, tên gọi ở nhà là Sushi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-bui-tien-dung-khop-hop-tac-chup-anh-voi-bo-me-n-244138.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất