Váy áo ra phố 'trống huơ trống hoác' bị chê vô duyên của phụ nữ xứ tỷ dân

Báo Trung Quốc cũng phải ngán ngẩm vì gu thời trang kém duyên của một số phụ nữ trên đường phố.

Váy áo ra phố trống huơ trống hoác bị chê vô duyên của phụ nữ xứ tỷ dân-1
Một cô gái Trung Quốc mặc trang phục đèn lồng ra phố.

Báo Sức khỏe nữ giới (Trung Quốc) từng gây chú ý khi chia sẻ bài viết "Phong cách thời trang lộ lưng và thảm họa" ở xứ tỷ dân. Nội dung xoay quanh việc ăn vận kém duyên của chị em trên phố, chỉ cần một cử động nhẹ toàn bộ y phục trên cơ thể cũng có thể rơi xuống, làm lộ liễu da thịt.

Hè sang kéo theo cái nóng như lửa, khiến cho cơ thể vô cùng khó chịu. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc phụ nữ mặc mát mẻ ra đường. Tuy nhiên, với kiểu phóng khoáng như vậy, các cô gái vô tình khiến người đối diện thấy phản cảm và bức xúc.

Trong đó, kiểu quần hoặc váy mặc dưới eo bị chỉ trích khá nhiều. Tuy nhiên, trào lưu thời trang "giải nhiệt" này được khá nhiều cô gái thử nghiệm. Họ còn coi đó là phong cách thời thượng, nhưng cũng ít người dám thử. Nhiều người thoải mái mặc để lộ quần lót chữ T ra ngoài, hơn thế còn phối quần cạp trễ cùng áo thun chật hẹp, hở eo. Mỗi khi ngồi xuống, họ dễ xảy ra sự cố thời trang.

Váy áo ra phố trống huơ trống hoác bị chê vô duyên của phụ nữ xứ tỷ dân-2
Kiểu quần mặc dưới eo biến nhiều chị em thành "thảm họa thời trang".

Váy áo ra phố trống huơ trống hoác bị chê vô duyên của phụ nữ xứ tỷ dân-3Váy áo ra phố trống huơ trống hoác bị chê vô duyên của phụ nữ xứ tỷ dân-4
Gu thời trang phóng khoáng của nhiều cô gái Trung Quốc vào mùa hè.

Theo Danviet


thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất