Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Váy áo xẻ sâu của Khánh Vân trong 4 ngày đầu ở Hoa hậu Hoàn vũ

Trong 4 ngày đầu có mặt tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã thay khoảng 10 bộ trang phục, tất cả đều được may ôm sát và cắt xẻ táo bạo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020 (cuộc thi tổ chức muộn do dịch Covid-19) từ ngày 2/5. Sau chuyến bay kéo dài 30 giờ, người đẹp 26 tuổi có mặt tại Florida (Mỹ) và bắt đầu nhập cuộc cùng hàng chục người đẹp từ các quốc gia khác. Chỉ trong 4 ngày, Khánh Vân đã thay khoảng 10 bộ trang phục.

2sao.vn | Photobook

Trong hình ảnh mới nhất, hoa hậu người Việt mặt bộ váy bodycon màu đỏ với phần khoét ngực sâu tới tận vòng 2. Trang phục hở bạo giúp Khánh Vân khoe được lợi thế hình thể là vòng bụng phẳng và chân dài.

2sao.vn | Photobook

Cô cũng bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên của Miss Universe 2020 như chụp hình, quay phim, livestream trò chuyện... Các thí sinh dự thi đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh được phát bộ kit chào mừng, bao gồm túi xách bằng vải, áo thun và khẩu trang in chữ Miss Universe. Trên khẩu trang của thí sinh sẽ in tên quốc gia.

2sao.vn | Photobook

Khánh Vân mang theo khoảng 15 vali hành lý, với hơn 100 bộ váy áo được phối kèm phụ kiện một cách kỹ càng. Stylist Trần Đạt tiết lộ anh còn chuẩn bị rất nhiều khẩu trang với màu sắc đa dạng để phù hợp các bộ trang phục của Khánh Vân.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về đại diện Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam cho biết: "Tôi đã gặp Khánh Vân rồi, cô ấy rất xinh đẹp. Tôi thích những bộ trang phục của Vân. Phải công nhận rằng cô ấy ăn mặc vô cùng sành điệu. Tôi thích nhìn ngắm cô ấy".

2sao.vn | Photobook

Loạt váy áo được mang theo sang Mỹ đều có thiết kế cắt xẻ táo bạo nhằm khoe lợi thế eo con kiến và phần lưng thanh mảnh của Khánh Vân. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô và stylist chuẩn bị thêm một số phụ kiện, túi xách được làm thủ công từ các vật liệu có tại Việt Nam, nhằm quảng bá văn hóa và sản vật nước nhà với bạn bè quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra từ ngày 6-16/5 (theo giờ Mỹ). Khánh Vân cho biết cô đã xét nghiệm và nhận kết quả âm tính với virus nCoV, sẵn sàng để tham gia các hoạt động trước khi bước vào vòng bán kết và chung kết.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vay-ao-xe-sau-cua-khanh-van-trong-4-ngay-dau-o-hoa-hau-hoan-vu-post1213330.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ