Váy hàng hiệu bị cộng đồng mạng giễu cợt vì trông y hệt...túi đựng hành

Bộ váy hàng hiệu trị giá hàng trăm USD của một nhà thiết kế lừng danh bỗng dưng trở thành trò đùa của dân cư mạng khi bị so sánh với túi lưới tặng kèm khi mua hành.

Hãng thời trang ASOS mới đây đã tung ra một đợt giảm giá lớn thu hút sự chú ý của tín đồ thời trang Anh Quốc. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là bộ váy nội y cao cấp của nhà thiết kế lừng danh Elissa Poppy.

Váy hàng hiệu bị cộng đồng mạng giễu cợt vì trông y hệt...túi đựng hành-1
Chiếc váy xuyên thấu của nhà thiết kế Elissa Poppy.

Thiết kế là một sự kết hợp mới lạ giữa chất liệu da bóng và họa tiết đăng ten. Bộ váy xuyên thấu mang hơi hướng gothic cổ điển nhưng vẫn vô cùng hiện đại với dáng váy cúp ngực cùng điểm nhấn là đăng ten đan chéo chạy dọc phía sau.

Thông qua sản phẩm, nhà thiết kế muốn mang đến một màu sắc tươi mới nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, táo bạo đối với dòng trang phục nội y.

Tuy nhiên cộng đồng mạng không thực sự cảm thấy ấn tượng với thiết kế tinh tế này mà ngược lại cho rằng bộ váy trông không khác gì túi lưới để đựng hành được bày bán trong siêu thị.

Váy hàng hiệu bị cộng đồng mạng giễu cợt vì trông y hệt...túi đựng hành-2
Hình ảnh so sánh chiếc váy và túi đựng hành.

Không chỉ riêng thiết kế bao gồm lưới và đường viền dày, chiếc váy còn mang màu đỏ tươi thực sự tương đồng với vật dụng tặng kèm khi mua hành.

Ngoài ra, điều khiến cộng đồng mạng không thể ngừng bàn tán là giá của bộ váy “túi đựng hành cao cấp” lên tới 553 USD (khoảng 13 triệu đồng). Chính vì vậy nên cộng đồng mạng “khuyên” nhau tự mình tái chế lại túi đựng hành thành bộ váy tương tự để tiết kiệm tiền.

Váy hàng hiệu bị cộng đồng mạng giễu cợt vì trông y hệt...túi đựng hành-3
Ảnh minh họa.

Theo nguoiduatin


nội y hàng hiệu

Tin tức mới nhất