Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!

Là kiểu đầm nổi tiếng biểu tượng một thời về sự quyến rũ đầy cám dỗ, hè năm nay, những chiếc váy lụa đã quay trở lại, vẫn lúng liếng mát mẻ nhưng tinh tế hơn.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-1
Váy lụa hè 2019 là sản phẩm được biến tấu từ những chiếc "slip dress" cơ bản - kiểu váy trơn, may liền một mảnh, thường dùng để mặc lót bên trong từ thập niên 1920 đến 1960. Và các ngôi sao Hollywood là những người đầu tiên sử dụng chiếc váy này áp dụng vào thời trang đường phố.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-2
Kiểu váy dây lụa bắt đầu phủ sóng rộng rãi và trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các quý cô thị thành với nhiều phom dáng và màu sắc khác nhau.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-3
Chiếc váy lụa của năm 2019 trung thành với kiểu dáng dài đơn giản, không thêm chi tiết rườm rà, vừa mát mẻ lại quyến rũ vừa đủ.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-4
Chất liệu lụa bóng cùng với phom váy hai dây suông nhẹ, màu sắc tươi tắn giúp bạn thêm phần sang trọng, trưởng thành mà vẫn trẻ trung.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-5
Chiếc váy đơn giản, tuy là váy dây nhưng vẫn tinh tế, kín đáo, không hở hang, rất được lòng các quý cô ưa thích sự gợi cảm thanh lịch.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-6
Chiếc váy này cũng rất dễ tính khi có thể dễ dàng phối với đủ món phụ kiện, đặc biệt là giày dép. Bạn hoàn toàn có thể đi giày thể thao, dép mule hay xăng đan vẫn rất tuyệt.

Váy lụa slip dress: Biểu tượng của sự cám dỗ đã quay trở lại!-7
Với những buổi tiệc tối cần sự kín đáo, nhã nhặn, váy lụa hai dây có thể phối cùng cardigan mỏng hoặc blazer khoác hờ, vẫn lịch sự mà nổi bật.

Theo Danviet


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất