Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như 'đầm rót bia rẻ tiền'

Đa số dân mạng cho rằng thiết kế "opening" của dàn thí sinh Miss Universe năm nay có màu sắc quá sến súa, rẻ tiền, nhìn như hàng chợ.

Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân tham dự Miss Universe 2020 đang là chủ đề nóng được nhiều khán giả quê nhà quan tâm. 

Sau khoảng 32 giờ di chuyển với 2 lần quá cảnh tại Nhật Bản, Houston (Mỹ), Khánh Vân đã chính thức có mặt tại bang Florida (Mỹ) - nơi diễn ra cuộc thi.

Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-1Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-2
Những hình ảnh mới nhất của Khánh Vân tại cuộc thi

Song song với việc theo sát mọi hoạt động của đại diện Việt Nam, "nhất cử nhất động" thông tin mới nhất từ cuộc thi đều được các fans cập nhật liên tục.

Theo đó mới đây, một vài hình ảnh được cho là trang phục opening (mở màn) mà Khánh Vân sẽ mặc tại Miss Universe năm nay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.


Những chiếc váy được cho là đồng phục mở màn của dàn người đẹp tại MU 2020

Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-3Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-4Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-5
Khác với những năm trước trang phục opening khá đa dạng về chất liệu, kiểu dáng thì năm nay, dường như các cô gái sẽ diện đầm có phần đồng bộ hơn. Các thiết kế có màu neon nổi bật, form dáng bodycon ôm sát phô diễn đường cong cơ thể.

Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số cho rằng "lụa đẹp vì người", thiết kế ôm sát rất hợp với body Khánh Vân, trong khi đó đa số cư dân mạng lại cho rằng thiết kế có màu sắc quá sến súa, rẻ tiền, nhìn như hàng chợ.

Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-6Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-7Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-8Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-9
 

Nếu thực sự đây là đồng phục opening chính thức của Miss Universe 2020 thì có vẻ nó không được lòng netizen Việt cho lắm
Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-10
Có người còn vui mồm gọi các thiết kế là "đầm Ngọc Trinh"

Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-11Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-12Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-13Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-14
Một số khác lại cho rằng chiếc váy không quá "phèn", đại diện Việt Nam mặc lên sẽ khá hợp, lại tôn dáng

Thông thường ở các mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, một thương hiệu thời trang có tiếng ở Mỹ sẽ là nhà tài trợ độc quyền cho phần Opening (Khai màn, chào sân). Các ứng viên được tự chọn trang phục từ thương hiệu này. Nhà mốt nổi tiếng cũng tặng vĩnh viễn cho các người đẹp những bộ trang phục đó.

Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-15
 Hoàng Thùy trong phần opening tại Miss Universe 2019. Được biết thiết kế người đẹp mặc được bán với giá 398 USD (khoảng 9.2 triệu đồng).

Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-16
Váy mở màn của Phạm Hương tại Miss Universe 2016
Trang phục mở màn của thí sinh Miss Universe bị chê như đầm rót bia rẻ tiền-17
Đồng phục của các thí sinh Miss Universe 2018 trong phần Opening Introductions - giới thiệu bản thân. H'hen Nie - đại diện Việt là thí sinh duy nhất mặc quần nhung ống suông.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-mo-man-cua-khanh-van-tai-mu-bi-che-nhu-dam-rot-bia-re-tien-n-260437.html

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất