Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của 'Thánh nghe trộm' ở tuổi 50

Trong "Hạ cánh nơi anh", diễn viên Kim Young Min nhận vai phụ Jung Man Bok - "thánh nghe trộm" của quân đội Triều Tiên. Anh sinh năm 1971 và sắp bước sang tuổi 50.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-1
Nhân vật anh lính Triều Tiên Jung Man Bok - người được mệnh danh là "thánh nghe trộm" trong Hạ cánh nơi anh - đang nhận được nhiều cảm tình của khán giả truyền hình. Kim Young Min - người đóng vai Jung Man Bok - sắp bước sang tuổi 50. Vẻ ngoài trẻ trung của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-2Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-3
Gia tài điện ảnh của Kim Young Min khá "đồ sộ" với nhiều tác phẩm nổi danh như Viva Love! (2008), Beethoven Virus (2008), Sorry and Thank You (2011), One on One (2014), Warriors of the Dawn (2017), My Ahjussi (2018), Hide and Seek (2018), Save Me 2 (2019)... Tuy nhiên, vì chuyên đảm nhận vai phụ nên danh tiếng của Kim chưa thực sự nổi bật. "Khán giả chỉ bắt đầu nhận ra tôi khi phim My Ahjussi chạm mốc rating 7%", diễn viên sinh năm 1971 chia sẻ.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-4Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-5
Sau Hạ cánh nơi anh, Kim Young Min nhận được sự chú ý vượt bậc. Khán giả nhận ra anh nhiều hơn và dành nhiều lời tán dương cho vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi của nam diễn viên. Anh sinh năm 1971, năm nay 49 tuổi theo cách tính quốc tế và tròn 50 tuổi theo cách tính của người Hàn.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-6
"Tôi không tin anh ấy đã 50 tuổi", "Nhìn như thể mới ở độ tuổi 30 thôi, thật khó tin", "Không đời nào lại trẻ trung như vậy, Kim Young Min có bí quyết đặc biệt gì không?"... là một số bình luận của khán giả Hàn về vẻ ngoài của nam diễn viên Hạ cánh nơi anh.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-7
Kim Young Min từng chia sẻ anh là bạn thân với tài tử Ma Dong Seok (Train To Busan) vì cùng năm sinh. "Nhưng các đàn em cũng hay tưởng tôi là người bất lịch sự khi thấy tôi nói trống không với Dong Seok. Họ luôn hỏi sao tôi không dùng kính ngữ với bạn mình", nam diễn viên chia sẻ.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-8
Khi xuất hiện trong chương trình Radio Star, Kim Young Min cũng khiến dàn MC "choáng váng" khi tiết lộ anh chỉ kém MC Kim Goo Ra một tuổi. Vẻ ngoài của hai người được nhận xét giống chú - cháu hơn là những người bạn đồng trang lứa.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-9Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-10
Thậm chí, khi đứng cùng các bạn diễn nữ, Kim Young Min cũng được nhận xét là quá trẻ. Khán giả liên tục bình luận họ không tin nam diễn viên đã 50 tuổi. Có ý kiến cho rằng chiều cao khá khiêm tốn (1,72 m) cộng thêm khuôn mặt nhỏ giúp anh trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Vẻ ngoài trẻ đến khó tin của Thánh nghe trộm ở tuổi 50-11
Kim Young Min sinh năm 1971, xuất thân là diễn viên kịch trước khi chuyển sang mảng truyền hình. Anh có vai diễn đầu tiên vào năm 1999 trong bộ phim Thần y Hur Jun. Hai năm sau đó, nam diễn viên góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Address Unknown. Từ đó tới nay, Kim Young Min tham gia đều đặn mỗi năm 1-2 tác phẩm điện ảnh hoặc truyền hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-ngoai-tre-den-kho-tin-cua-thanh-nghe-trom-o-tuoi-50-post1049156.html

Kim Young Min Hạ cánh nơi anh

Tin tức mới nhất