'Về nhà đi con' tạm dừng quay vì diễn viên kiệt sức giữa nắng 40 độ C

Đoàn phim "Về nhà đi con" có hai ngày nghỉ ngơi trước khi sản xuất trở lại vào 21/5.

Những ngày qua, Hà Nội bước vào đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ ngoài trời thường xuyên ở mức trên 40 độ C. Mặc dù vậy, đoàn làm phim Về nhà đi con vẫn thực hiện các cảnh quay ngoài trời để đảm bảo tiến độ. Việc liên tục phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng hàng giờ đồng hồ khiến ê-kíp mệt mỏi, diễn viên đuối sức.

Về nhà đi con tạm dừng quay vì diễn viên kiệt sức giữa nắng 40 độ C-1
Thu Quỳnh, Tuấn Tú quay phim giữa tiết trời 40 độ C.

Hoàng Yến - vai cô Xuyến có phân đoạn đóng cặp cùng Trọng Hùng (vai Khải - chồng của Huệ) ở phố Đội Cấn. Cô tiết lộ bị ốm khi phải làm việc dưới tiết trời nắng nóng. "Đứng cả ngày ngoài đường để diễn, người tôi đẫm mồ hôi. Ít khi ốm nhưng cái nóng hôm qua đúng thật là không chịu nổi. Ngủ dậy mà tôi thấy người mệt mỏi, như bị bệnh", nữ diễn viên nói.

Thu Quỳnh - diễn viên đảm nhận vai Huệ thực hiện phân cảnh cùng Tuấn Tú (vai Quốc) ở quán cà phê ven hồ Tây. Cảnh quay thực hiện vào giữa trưa 18/5, từ 10 - 12h. Phải làm việc hàng giờ giữa tiết trời nắng gắt, Thu Quỳnh gần như "sập nguồn". Cô nói: "Mệt mỏi nhưng tôi thương ê-kíp vô cùng. Là diễn viên, tôi còn có ngày quay, ngày nghỉ, còn ê-kíp ngày nào cũng phải lăn lộn. May mắn là không ai bị ốm quá nặng"

Ông Nguyễn Bá Thành - đảm nhận khâu tổ chức sản xuất của phim Về nhà đi con cho biết, phải làm việc dưới nắng nóng khiến ê-kíp mất sức. "Nắng nóng nhưng chúng tôi vẫn làm việc để kịp tiến độ phim lên sóng. Nhưng sau ngày làm việc hôm qua, nhiều anh em trong đoàn mệt mỏi, diễn viên cũng đuối sức. Ê-kíp quyết định tạm ngừng quay trong ngày 19 và 20/5 để nghỉ ngơi, lấy lại sức. 21/5, chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất trở lại bình thường", ông nói.

Về nhà đi con tạm dừng quay vì diễn viên kiệt sức giữa nắng 40 độ C-2
Phim "Về nhà đi con".

Về nhà đi con do VFC sản xuất chiếm được nhiều cảm tình của khán giả thời gian qua. Đề tài gia đình tuy không mới nhưng phim vẫn thu hút khán giả bởi những tình huống đời thường quen thuộc. Diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên cũng giúp rating của phim lên cao, giá quảng cáo tăng vọt. Trên fanpage chính thức của phim, mỗi trích đoạn được đăng tải thu hút hàng nghìn lượt bình luận.

Phim được phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1, thời lượng gần 25 phút mỗi tập, hiện chiếu tới tập 26.

Theo IOne


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất