Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz

Sau 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, ngoài việc có trong tay nhiều vai diễn để đời, Han Ye Seul còn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng khối tài sản triệu USD.

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-1
Thời gian gần đây, trang Naver tung thông tin nữ diễn viên Han Ye Seul vừa tậu biệt thự trị giá 3,42 tỷ won (khoảng 3 triệu USD). Trước đó, cô đã sở hữu căn hộ trong toà nhà cao cấp Galleria Foret trị giá 4,6 tỷ won. Nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng từng sắm biệt thự rộng 2.680 m2 tại Los Angeles, Mỹ.

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-2
Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngoài việc có trong tay nhiều vai diễn để đời, mỹ nữ Hàn Quốc để dành nhiều bất động sản. Thông tin liên tục mua nhà triệu USD của sao phim "Sản sinh mỹ nữ" kiến cô được truyền thông gọi là đại gia showbiz.

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-3
Han Ye Seul vốn sinh ra tại Los Angeles, Mỹ. Năm 2004, cô quyết định từ bỏ quốc tịch Mỹ và trở về Hàn Quốc hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô đầu sự nghiệp năm 20 tuổi sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu. Từ bộ phim sitcom "Nonstop 4", cô liên tục đóng chính trong loạt phim truyền hình "Cặp đôi kỳ lạ", "Canh bạc nghiệt ngã", "Tuyết có rơi đêm Giáng sinh", "Sản sinh mỹ nữ"...

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-4
Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-5
Đến năm 2007, cô khẳng định mình trong bộ phim điện ảnh "Cô nàng đào mỏ". Bộ phim mang về cho ngôi sao sinh năm 1981 danh hiệu "Nữ diễn viên mới xuất sắc" từ loạt giải thưởng như Grand Bell Awards, Blue Dragon Film Awards...

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-6
Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-7
Danh tiếng từ việc đóng phim mang lại cho Han Ye Seul nhiều hợp đồng. Ngoài được mệnh danh là đại gia showbiz, cô còn là tay chơi hàng hiệu đích thực. Việc mỹ nhân Tazza xuất hiện với những set đồ hiệu trị giá nghìn USD là điều bình thường. Thương hiệu yêu thích của cô là Louis Vuitton, Fendi...

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-8
Sau nhiều năm sống trong showbiz, Han Ye Seul vẫn giữ được vẻ trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô trông xinh đẹp hơn thuở mới nổi tiếng. Trả lời phỏng vấn của Nylon, cô không dám tự nhận mình là người đáng yêu. "Tôi chỉ là cô gái bình thường giống mọi người. Bản thân tôi có được ngày hôm nay là nhờ khán giả chiếu cố", Ye Seul nói.

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-9
Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-10
Trong buổi chụp ảnh cho tạp chí thời trang Nylon số tháng 12/2019, Ye Seul tiết lộ đã lập kênh cá nhân riêng để làm điều mình thích. "Tôi đã đi trên một con đường duy nhất suốt 20 năm, những ngày tháng trẻ trung không còn lại bao nhiêu. Vì vậy, tôi muốn thử những gì mới mẻ. Thời gian không còn nhiều, tôi phải thể hiện bản thân nhiều hơn khi còn trẻ trung và xinh đẹp", mỹ nữ Hàn Quốc nói.

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-11
Giữa tháng 2, mỹ nhân "Cặp đôi kỳ lạ" tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Cô và một số nghệ sĩ như Song Hye Kyo, Park Min Young, IU... đều được cho là không có biện pháp phòng hộ trước dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại Italy.

Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-12
Vẻ nóng bỏng của nữ đại gia bất động sản mới trong showbiz-13
Sau khi bị nghi ngờ, đại diện Han Ye Seul đã lên tiếng. Theo đó, họ xác nhận nữ diễn viên cùng các nhân viên hiện không có dấu hiệu bất thường nào liên quan đến bệnh viêm đường hô hấp cấp. Tuy nhiên, người đẹp 39 tuổi đã tự cách ly và theo dõi sức khỏe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-nong-bong-cua-nu-dai-gia-bat-dong-san-moi-trong-showbiz-post1055402.html

Han Ye Seul

Tin tức mới nhất