Về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu, ngoại hình đô con của Văn Hậu gây chú ý

Văn Hậu khiến ai cũng bất ngờ với ngoại hình cao to lực lưỡng sau gần 1 năm sang nước ngoài thi đấu.

Thông tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị về nước thi đấu cho CLB Hà Nội đang nhận được sự quan tâm lớn. Thông tin này được chính phía Hà Nội FC thông báo.

"Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu. Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

Đoàn Văn Hậu đến CLB SC Heerenveen vào tháng 9/2019. Hợp đồng của chân sút gốc Thái Bình đã hết hạn vào ngày 30/6/2020. Dù phía Hà Nội FC và Văn Hậu thể hiện thiện chí muốn tiếp tục gắn bó nhưng Heerenveen chưa có động thái quyết liệt.

Về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu, ngoại hình đô con của Văn Hậu gây chú ý-1
Đoàn Văn Hậu về nước thi đấu trong màu áo Hà Nội FC.

Ngay khi thông tin Văn Hậu về nước thi đấu, Fanpage SC Heerenveen bất ngờ gây chú ý khi lượng người theo dõi giảm đáng kể. Ban đầu trang sở hữu 452.674 nghìn lượt thích nhưng tính đến 17h chiều nay chỉ còn 442.096 nghìn (tức giảm hơn 10 nghìn).

Nguyên nhân được cho là khi biết Văn Hậu không còn thi đấu cho SC Heerenveen, fan đồng loạt vào bỏ tương tác. Điều này thể hiện tình cảm của mọi người dành cho chân sút họ Đoàn rằng, Văn Hậu ở đâu thì fan sẽ theo anh đến đó.

Về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu, ngoại hình đô con của Văn Hậu gây chú ý-2
Hình ảnh Văn Hậu thời gian đầu sang SC Heerenveen.

Ở diễn biến khác, mọi người cũng vào bài viết mới nhất của Văn Hậu để lại bình luận bày tỏ mong sớm được đoàn tụ cùng chàng trai. Cũng trong bài viết này, "thánh soi" phát hiện cầu thủ sinh năm 1999 có nhiều thay đổi.

Theo đó, Văn Hậu khiến ai cũng bất ngờ với ngoại hình cao to sau gần 1 năm ở trời Tây.

Về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu, ngoại hình đô con của Văn Hậu gây chú ý-3
Văn Hậu khoe ngoại hình lực lưỡng trước ngày trở về nước.

Về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu, ngoại hình đô con của Văn Hậu gây chú ý-4Về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu, ngoại hình đô con của Văn Hậu gây chú ý-5
Một số hình ảnh Văn Hậu khi thi đấu tại SC Heerenveen.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-lot-xac-ngay-tro-ve-nuoc-n-228495.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao