'Venom 2': Tom Hardy xác nhận trở lại, Tom Holland cũng sẽ góp mặt?

Sau phần 1 thành công ngoài mong đợi, “Venom 2” sẽ tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng.

Công chiếu vào tháng 10/2018, Venom "làm mưa, làm gió" tại các phòng vé trên toàn cầu với doanh thu lên đến 855 triệu USD. Với thành công của phần 1, việc hãng Sony quyết định thực hiện phần 2 cho Venom là điều đã được đoán trước. Tuy nhiên, điều khiến khán giả háo hức hơn cả chính là việc ngôi sao của bộ phim Tom Hardy sẽ quay trở lại phim trường.

Trả lời phỏng vấn với Fandango, nhà sản xuất Amy Pascal cho biết: "Chúng tôi có thể khẳng định rằng Tom Hardy sẽ có mặt trong phần 2 này. Anh ấy là người duy nhất có thể đảm nhận vai diễn này một cách hoàn hảo".

"Khi khán giả nghĩ về Venom, họ chắc chắn sẽ mường tượng hình ảnh của Tom Hardy trong đó. Không ai có thể thay thế được anh ấy, tất cả chúng ta đều phải thừa nhận như vậy", nhà sản xuất khẳng định.

Venom 2: Tom Hardy xác nhận trở lại, Tom Holland cũng sẽ góp mặt?-1
Tom Hardy sẽ quay trở lại trong vai nhân vật chính Venom. (Ảnh: Daily Express)

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, đại diện Sony cũng đã úp mở về khả năng Tom Holland xuất hiện trong Venom 2 với tư cách Spider-Man.

"Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch dành cho Tom Holland. Tôi đã lên kế hoạch để cậu ấy có mặt trong mọi dự án liên quan", nhà sản xuất cho biết.

Mặc dù vẫn chưa có công bố chính thức về việc liệu Tom Holland có tham gia dự án Venom 2 hay không nhưng khán giả vẫn có thể gặp chàng Nhện trong bộ phim Spider-Man: Far From Home sắp tới. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 2/7.

Theo VTV


Tom Holland

Tin tức mới nhất