Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ

Không đoạt huy chương, trượt vé Olympic, tuyển thủ bơi lội nổi tiếng Akane Katahira đã giải nghệ ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, vì quá “cô đơn và nhớ sự nổi tiếng", cô đã tìm kiếm ánh hào quang ở ngành phim 18+.

Nhắc đến Akane Katahira, người dân Nhật Bản hẳn sẽ nhớ đến cô gái nhỏ nhắn có nụ cười tươi rói từng cùng các đồng đội đại diện cho đất nước tham gia giải vô địch thể thao dưới nước thế giới ở Italy vào năm 2009. Dù tài năng là thế, nhưng không ai có thể ngờ ngôi sao trẻ của làng bơi lội lại sớm giải nghệ và sau này trở thành một nữ diễn viên JAV với những cảnh quay nóng bỏng ngay dưới làn nước xanh.

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-1

Vốn là một vận động viên bơi nghệ thuật triển vọng, Akane cũng có cơ hội là một trong những ứng cử viên cho vị trí đại diện Nhật Bản tham gia Thế vận hội mùa hè năm 2012. Trước đó, cô cũng đã là thành viên quen mặt của đội tuyển quốc gia Nhật và tham gia vào nhiều giải bơi lội lớn nhỏ khắp thế giới.

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-2
Akane năm 19 tuổi đã khoác áo tuyển thủ quốc gia Nhật Bản tham dự các giải bơi quốc tế

Bên cạnh tài năng bơi lội, cô gái 19 tuổi Akane khi đó còn được chú ý nhờ ngoại hình ăn ảnh và đặc biệt là vòng ngực nở nang với số đo 93cm. Tuy nhiên, dù nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của khán giả xứ sở Hoa anh đào, nhưng vận động viên sinh năm 1988 dường như không được may mắn cho lắm trong việc chứng tỏ tài năng của mình ở những khoảnh khắc quan trọng.

Cô và các đồng đội không giành được huy chương ở giải vô địch thế giới năm 2009 tại Ý, bản thân Akane lại tiếp tục thất bại liên tiếp trong nhiều giải nhỏ và đỉnh điểm là việc bỏ lỡ suất tham dự Olympic trong tầm tay. 

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-3

Thất vọng trước bản thân mình, vận động viên trẻ đã giải nghệ và rời bỏ môn thể thao nghệ thuật mình đã theo đuổi nhiều năm. Ở tuổi đôi mươi, Akane rời xa hào quang từ làn bơi và trở về cuộc sống bình thường. Cô làm việc văn phòng như bao cô gái bình thường khác trong một thời gian khá dài. 

Những tưởng hình ảnh của nữ tuyển thủ đã đi vào dĩ vãng thì đột ngột năm 2014, Akane đã xuất hiện trở lại trong làn bơi với một trang phục bikini quyến rũ trông hệt như một nàng tiên cá “lạc lối" xuống nhân gian. 

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-4

Chính từ bộ ảnh mang tên Mermaid (Nàng tiên cá) này, cựu vận động viên 26 tuổi này đã khéo léo khoe trọn vẻ đẹp thanh xuân cùng những đường cong gợi cảm của cơ thể mình, mà nổi bật nhất vẫn chính là bộ ngực “khủng" có số đo 93 cm.

Công chúng đã phản ứng khá tích cực với hình ảnh lấp lánh của Akane trong làn nước và điều đó vừa hay lọt vào mắt xanh của những nhà sản xuất phim JAV.

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-5

Sau đó không lâu, cựu tuyển thủ bơi lội quốc gia Akane Katahira chính thức ký hợp đồng trở thành diễn viên phim 18+. Cô đầu quân cho hãng sản xuất phim Muteki, và được mệnh danh là “Nàng tiên cá số 1 của Muteki".

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-6

Đúng là duyên phận của Akane và môn bơi lội thật không nhỏ. Đầu tiên là làm cô nổi tiếng, sau đó lại mang cô trở lại với ánh hào quang qua một bộ ảnh và cuối cùng, ngay cả phim nóng đầu tay của Akane cũng gắn liền với hình ảnh làn nước xanh. Đó là những cảnh nóng bỏng mà cô thực hiện với nam diễn viên diễn chung ở cả trên cạn lẫn… dưới nước.

Vì quá nhớ sự nổi tiếng, tuyển thủ bơi lội quốc gia Nhật làm diễn viên JAV sau giải nghệ-7

Khi được hỏi về quyết định mang tính bước ngoặt, từ một cựu vận động viên quốc gia trở thành nữ diễn viên phim người lớn, ngôi sao sinh năm 1988 cũng thản nhiên thừa nhận cô không chịu nổi sự bình lặng, và rằng cô “cảm thấy cô đơn và nhớ sự nổi tiếng”.

Đến nay, dù không còn “hot" như ngày đầu chuyển sang vị trí mới mẻ này, nhưng “Nàng tiên cá số 1 Muteki" vẫn chăm chỉ hoạt động trong ngành công nghiệp JAV và tham gia nhiều bộ phim mới.

Theo thoidaiplus


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao