Vì sao 3 trai trẻ đi 'phục vụ tình dục cho các chị' bị lừa?

Lộc giới thiệu đang tuyển trai trẻ, có ngoại hình để "phục vụ tình dục cho các chị". Ai đạt yêu cầu sẽ được trả khoản tiền hậu hĩnh.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đang điều tra mở rộng hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM).

Hai tuần trước (9/7), cảnh sát bắt giữ Lộc, sau khi hắn gây ra 3 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại khách sạn ở phường Hưng Phú. Các nạn nhân cho biết qua mạng xã hội quen biết với người đàn ông có tài khoản tên là A Trường.

Vì sao 3 trai trẻ đi phục vụ tình dục cho các chị bị lừa?-1
Lộc khi bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Anh Minh.

Người này chát với họ, giới thiệu đang tuyển trai trẻ có ngoại hình để "phục vụ tình dục cho các chị". Ai đạt yêu cầu sẽ được trả khoản tiền hậu hĩnh.

Tin tưởng, nhiều người gửi hình ảnh cá nhân, số điện thoại qua cho thanh niên có tài khoản tên A Trường. Anh ta hẹn các nạn nhân đến khách sạn đã chọn trước, yêu cầu lấy phòng và nằm chờ khách.

3 thanh niên tin tưởng, đến khách sạn ở Hưng Phú thuê phòng và nhắn cho A Trường biết. Trong lúc những người này nằm chờ, một nam thanh niên gõ cửa phòng giới thiệu là nhân viên của khách sạn.

Anh ta yêu cầu 3 trai trẻ không được để hung khí, thiết bị ghi âm ghi hình ở trong phòng. Người này yêu cầu khách giao tài sản (tiền, trang sức, điện thoại di động) cho mình quản lý, sau khi xong việc với "các chị" thì sẽ trả lại.

Sau khi giao tài sản cho nhân viên khách sạn (sau này xác định là Lộc), nạn nhân nằm chờ trong phòng nhưng không thấy ai đến. Họ nghi ngờ nên xuống quầy hỏi lễ tân, mới phát hiện bị lừa đảo nên trình báo cảnh sát.

Cảnh sát vào cuộc bắt giữ người đàn ông tự xưng là A Trường.

Tại trụ sở cảnh sát, A Trường khai tên thật là Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi). Gã trai này thừa nhận trước đó đã vào các diễn đàn trên mạng xã hội, giở trò lừa đảo bằng việc "tuyển người phục vụ cho các chị em phụ nữ lớn tuổi".

Nhiều thanh niên tin tưởng, nhận lời. Lộc yêu cầu nạn nhân đến khách sạn do mình chọn trước, thuê phòng.

Họ vừa nhắn số phòng thuê, Lộc liền đến khách sạn.

Lộc nói với lễ tân lên phòng gặp bạn, sau đó nói dối với những người vừa tuyển đến "phục vụ các chị" rằng mình là nhân viên khách sạn. Vì các lý do tế nhị, Lộc yêu cầu họ đưa tài sản cho mình quản lý, sau đó chiếm đoạt bỏ trốn.

Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lộc. Ngoài các nạn nhân bị lừa đảo ở quận Cái Răng, Lộc bị tình nghi lừa đảo nhiều nơi khác với thủ đoạn trên.

Ai là nạn nhân của Lộc đến Công an quận Cái Răng, địa chỉ số 178D Phạm Hùng, phường Lê Bình, quận Cái Răng trình báo.

Theo Zing


lừa đảo tình dục

Tin tức mới nhất