Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?

Không thể chứa được nhiều vật dụng, chiếc túi xách với kích thước siêu nhỏ vẫn là phụ kiện "làm mưa làm gió" trong giới thời trang.

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-1
Sức nóng của những chiếc túi kích thước nhỏ gọn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2019. Xuất hiện trên hàng loạt sàn diễn thời trang cao cấp, giới mộ điệu "đứng ngồi không yên" tranh nhau đưa chúng vào đời thường.

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-2
Thiết kế bị nhiều người đánh giá về sự bất tiện khi không thể chứa đựng bất cứ vật dụng gì nhưng vẫn được săn đón. Các nhà mốt đã sáng tạo ra không ít kiểu dáng túi nhỏ gọn từ đeo chéo, đeo cổ cho đến cầm tay.

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-3
Lý giải sức hút của chiếc túi siêu nhỏ đến từ việc dễ dàng giúp các tín đồ tạo điểm nhấn trên trang phục. Với kích thước nhỏ gọn, micro bag không đóng vai trò cất giữ đồ đạc, đây là loại phụ kiện thời trang sành điệu. Set đồ đậm chất thể thao của Rihanna trông thu hút hơn khi kết hợp cùng túi xách bản nhỏ in họa tiết ca rô trắng đen lấy cảm hứng từ hình ảnh taxi của thành phố New York, Mỹ.

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-4
Bỏ qua những mẫu túi to bản cồng kềnh, micro bag trở thành lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho phái nữ sự thoải mái, giải tỏa áp lực lên đôi vai hay đôi tay của mình. Kendall Jenner trông nhẹ nhàng hơn khi kết hợp túi xách bản nhỏ của Jacquemus cùng chiếc váy trắng thanh lịch. 

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-5
Chiếc túi micro bag là vật dụng cần thiết đối với hội chị em không biết cách nào để cắt giảm những món đồ thời trang dư thừa. Phụ kiện sắc vàng trở thành điểm nhấn ấn tượng trên set đồ tông xanh navy của Á hậu Mâu Thủy.

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-6
Khi đã quen mắt với những chiếc túi xách to bản, micro bag trở thành "làn gió" mới lạ giúp phái nữ dễ dàng tạo cảm hứng sáng tạo trên set đồ street style. Một gợi ý thú vị đến từ người đẹp Midu chính là lựa chọn trang phục đồng màu với phụ kiện đi kèm. 

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-7
Hay tạo điểm nhấn nổi bật hơn với sự biến chuyển màu sắc từ tông đậm của túi xách cho đến mẫu váy hồng ngọt ngào như Chi Pu

Vì sao Chi Pu và dàn sao thích mẫu túi xách chỉ đựng vừa thỏi son?-8
Kích thước siêu nhỏ của mẫu túi micro sẽ không che đi quá nhiều chi tiết nhấn nhá trên trang phục. Thiết kế dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Một bộ cánh cá tính cũng dễ dàng "ăn rơ" với túi xách đựng vừa đủ một thỏi son đến từ nhà mốt Louis Vuitton.

Theo Zing


túi xách Chi Pu

Tin tức mới nhất