Vì sao cô gái 26 tuổi điều hành đường dây đánh bạc ngàn tỉ được trả 50 triệu đồng/tuần?

Là trợ thủ đắc lực cho nhóm cầm đầu, Lê Hồng Nhung (SN 1994, học vấn 12/12) được thuê từ Hà Nội vào TP HCM để điều hành, quản lý trung tâm, quản lý dòng tiền, quản lý con bạc như đại lý cấp 1 trong đường dây đánh bạc ngàn tỉ.

Ngày 23/9, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), cho biết Cục đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc với số tiền giao dịch lên tới 1.000 tỉ đồng.

Theo nguồn tin, các đối tượng cầm đầu trong đường dây này gồm: Nguyễn Tiến Hưng, Trần Ngọc Quân, Nguyễn Tử Việt Anh (cùng SN 1980 trú tại Hà Nội) đã thuê Lê Hồng Nhung (SN 1994) từ Hà Nội vào TP HCM làm quản lý, điều hành tư vấn, trả lương với số tiền 50 triệu đồng/1 tuần.

Dưới Nhung còn có nhân viên phụ trách tổng đài, tư vấn… và các nhân viên khác được trả với mức lương từ 15 - 20 triệu đồng/tháng.

Vì sao cô gái 26 tuổi điều hành đường dây đánh bạc ngàn tỉ được trả 50 triệu đồng/tuần?-1
Lê Hồng Nhung là trợ thủ đắc lực cho nhóm cầm đầu - Ảnh: M. Hiền

"Nhung trình độ học vấn 12/12 nhưng là trợ thủ đắc lực cho nhóm cầm đầu. Nhung là người điều hành, quản lý trung tâm như đại lý cấp 1 trong đường dây đánh bạc này. Ngoài ra, Nhung còn quản lý dòng tiền, ăn chia… nếu con bạc thắng, đại lý do Nhung quản lý sẽ trả cho con bạc", nguồn tin cho biết.

Theo nguồn tin, để có nhân viên trực tổng đài, hướng dẫn các con bạc đánh bạc, nhóm đối tượng còn thuê cả sinh viên, nhân viên văn phòng làm thêm, chia theo ca… Theo đó, người chơi chỉ cần nhập vào trang các website, các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn các con bạc đánh bạc..

Như đã thông tin, Cục Cảnh sát hình sự đang tạm giữ 16 đối tượng liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc với số tiền giao dịch lên tới 1.000 tỉ đồng. Trong đó, 12 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, 4 đối tượng bị điều tra về hành vi đánh bạc.

Kết quả điều tra bước đầu xác định các đối tượng Nguyễn Tiến Hưng, Trần Ngọc Quân và Nguyễn Tử Việt Anh đã cùng nhau góp tiền thuê nhân viên công nghệ thông tin để thiết lập, quản trị và vận hành các website trung gian như: daiphat...; vuadaga...; hoanggia...,... để phục vụ đánh bạc trực tuyến.

Theo điều tra, để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, các đối tượng đã bố trí văn phòng đại diện và hệ thống đánh bạc ở các vùng khác nhau. Cụ thể như, hệ thống điều hành đánh bạc ở Hà Nội nhưng Hưng, Quân và Việt Anh mở văn phòng đại diện ở trong TP HCM.

Các đối tượng thuê căn hộ chung cư cao cấp, an ninh tốt để mở Trung tâm tư vấn, hotline chăm sóc khách hàng là con bạc trực tuyến trên các website, hướng dẫn các con bạc đánh bạc.

Cảnh sát xác định đường dây đánh bạc này được vận hành từ tháng 2-2019 với tổng số gần 4.000 tài khoản tham gia đánh bạc trên hệ thống, với tổng số tiền giao dịch hơn 1.000 tỉ đồng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/vi-sao-co-gai-26-tuoi-dieu-hanh-duong-day-danh-bac-ngan-ti-duoc-tra-50-trieu-dong-tuan-20200924171512283.htm?fbclid=IwAR1yeftSHC3QGHS9KL-5f_sE3BiMMsopFSoU2_i-TWpbJswO5w6Of5VR2zQ

đánh bạc

Tin tức mới nhất