Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?

Khách quan nhìn nhận, Thiều Bảo Trâm không phải là cái tên đình đám, càng có sự chênh lệch nếu so sánh với Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, cô lại nhận được ủng hộ rất lớn từ cộng đồng Sky.

Đến thời điểm hiện tại, Sky (Fandom của Sơn Tùng) đã cùng nam thần tượng tạo nên nhiều thành tích "vô tiền khoáng hậu". Sự cuồng nhiệt mà Sky dành cho thần tượng là điều ai cũng thấy, thế nhưng đây cũng được coi là áp lực lớn khi ai làm người yêu của giọng ca gốc Thái Bình.

Suốt nhiều năm qua, Thiều Bảo Trâm - cô gái duy nhất được dư luận đồn đoán có tình cảm với Sơn Tùng - không tránh khỏi sự soi mói cũng như so sánh đến từ nhiều phía. Trên các diễn đàn thỉnh thoảng vẫn có ý kiến cho rằng "Thiều Bảo Trâm không xứng đôi với Sơn Tùng".

Tuy nhiên, điều đó không còn quan trọng khi cặp sao nhận được ủng hộ rất lớn từ cộng đồng Sky. Bản thân Thiều Bảo Trâm dường như chiếm trọn tình cảm từ FC Sơn Tùng, thậm chí họ còn hài hước gọi nữ ca sĩ là "bà chủ tịch", "chị dâu"...

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-1

Khách quan nhìn nhận, giọng ca họ Thiều không phải là cái tên đình đám trong làng giải trí và càng có sự chênh lệch lớn nếu so sánh về độ nổi tiếng với Sơn Tùng. Thế nhưng, ngoài diện mạo xinh đẹp thì điều gì ở Thiều Bảo Trâm lại khiến cộng đồng Sky mê mẩn, một lòng ủng hộ chuyện tình yêu?

Chung thủy gắn bó khi Sơn Tùng vẫn chưa có gì trong tay

Căn cứ vào những bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng cho rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Thời điểm ấy, hai ngôi sao mới 19 tuổi và mới bắt đầu tạo dựng sự nghiệp. Khi đó, "hoàng tử mưa" chập chững bước ra từ thế giới undergrounp để hoạt động âm nhạc một cách chuyên nghiệp, rộng khắp.

Tuy nhiên cũng bắt đầu từ đây, ngôi sao gốc Thái Bình phải trải qua một thời gian áp lực khủng khiếp - mà người ta gọi là cái giá phải trả cho sự nổi tiếng đến quá nhanh. Trong nhiều năm liền, giọng ca trẻ lao đao vì những scandal rồi phải chịu vô vàn những chỉ trích, soi mói, phê phán...

Giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của nam ca sĩ cũng được cho là luôn có Thiều Bảo Trâm bên cạnh động viên, an ủi.

Thế nhưng, chàng trai tuổi đôi mươi khi ấy chưa có gì nhiều trong tay ngoài ồn ào và đang loay hoay đi tìm bản ngã trong âm nhạc lẫn phong cách đời thường... Để rồi cuối cùng, anh quyết định chia tay trong đau khổ.

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-2

Năm 2014, Sơn Tùng từng đăng bài viết khá dài, bày tỏ tâm trạng dằn vặt khi yêu. Nam ca sĩ là người không "mặn mà" với mạng xã hội, hiếm khi chia sẻ cảm xúc cá nhân lên trang cá nhân. Vì vậy, dòng trạng thái trên khiến nhiều người chú ý.

Có ý kiến cho rằng thời điểm này giọng ca Em của ngày hôm qua quyết định chia tay nữ ca sĩ họ Thiều vì sợ ảnh hưởng đến tương lai và sự nghiệp của bạn gái.

"Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em... Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất. Tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. Tôi muốn là người ở bên em để em dựa vào khi em buồn. Tôi muốn là người bảo vệ che chở cho em. Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi.

Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm. Nhưng có lẽ... tôi nên cất điều đó đi để em có một tương lai tốt hơn. Quyết định xa em là điều độc ác, tàn nhẫn nhất mà tôi dành cho bản thân mình....

Nhưng em yên tâm... Ngày 14 kỷ niệm chúng ta hàng tháng, tôi sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em. Có thể đi ăn thịt bò, bánh canh, đồ ăn Thái hay Nhật..., chỉ cần những thứ đó là thứ em thích. Như vậy có lẽ là quá đủ.

Xa em nhưng tôi vẫn luôn theo dõi em, chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa. Xa hơn một chút, một chút, một chút xíu thôi mà... Âm thầm bên em", những lời tâm sự được cho là gửi đến Thiều Bảo Trâm.

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-3
Status này của Sơn Tùng được cho là viết về Thiều Bảo Trâm.

Cũng theo dân mạng, dù Sơn Tùng quyết định chia tay nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn không từ bỏ và quyết tâm ở bên anh. Nữ ca sĩ từng viết trên Instagram: "Lòng chung thủy của một người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ".

Dưới bình luận của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP liền hỏi: "Thật không?", Thiều Bảo Trâm trả lời: "Thật". Ngoài ra, cả hai còn liên tục thả thính, "ghen tuông" khi đối phương đăng status trên trang cá nhân.

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-4
Sơn Tùng M-TP bình luận khi Thiều Bảo Trâm bàn về chuyện chung thủy.

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-5Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-6Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-7
Thuở mới yêu, Sơn Tùng và Bảo Trâm thường xuyên tương tác trên mạng xã hội bằng những comments đáng yêu. Tuy nhiên sau này, để tránh sự chú ý của dư luận, họ kín kẽ hơn nhưng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương. Thiều Bảo Trâm là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất được Sơn Tùng "follow" trên Instagram. Cũng theo nhiều người, ngoài xinh đẹp thì Bảo Trâm còn có tính cách khá đặc biệt khiến "hoàng tử Vpop" một lòng chung tình.

Giàu lòng tự trọng, đi lên bằng sức lực

Nhiều năm qua, trả lời phỏng vấn báo chí, Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ đề cập đến vấn đề tình cảm và càng không mong muốn đem chuyện riêng tư để PR.

Dĩ nhiên với sức hút mạnh mẽ từ Sơn Tùng, thì việc tạo ra sự chú ý để làm đòn bẩy truyền thông được cho là mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, giọng ca 9X mong muốn được mọi người ghi nhận là ca sĩ độc lập thay vì dựa dẫm vào ai khác. 

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-8

Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, khi được hỏi tại sao không dùng tin đồn tình cảm để đẩy mình lên và có phần hơi dại dột, Thiều Bảo Trâm thẳng thắn: 

"Tôi nghĩ muốn được mọi người yêu thương cũng như công nhận những sản phẩm tâm huyết thì mình nên cố gắng thuyết phục họ bằng khả năng, chứ không phải bằng những tin đồn xung quanh.

Tôi biết khán giả rất tinh ý, họ sẽ hiểu được mục đích của mình là gì. Thế nên tôi lựa chọn hướng đi an toàn một chút, đưa ra sản phẩm tốt để khán giả ưng ý. Mọi người thích thì đó là sự may mắn với tôi. Còn không, tôi sẽ cố gắng thay đổi âm nhạc, hình ảnh để mọi người có thể cảm nhận được và yêu thích".

Ngoài ra, cựu thành viên nhóm nhạc Bee.T cho biết người đàn ông luôn che chở, thương yêu gia đình là hình mẫu tuyệt vời nhất trong mắt cô mà không nêu ra cái tên cụ thể. 

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-9

Dựa vào những bằng chứng hẹn hò khó chối cãi, người hâm mộ đoán rằng mối tình giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đến nay đã bước sang năm thứ 7. Mặc dù chưa chính thức công khai nhưng dư luận cho rằng họ sinh ra là dành cho nhau.

Gắn bó từ ngày bạn trai chưa có gì trong tay và đến nay anh đã trở thành ngôi sao hàng đầu, Thiều Bảo Trâm vẫn âm thầm bên cạnh mà không hề "đao to búa lớn". Chính sự khiêm tốn và hơn hết là lòng tự trọng của nữ ca sĩ là điều khiến nhiều người yêu mến, đặc biệt là cộng đồng Sky.

Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-10Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-11Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-12Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-13Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-14Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-15Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-16Vì sao Thiều Bảo Trâm - người yêu Sơn Tùng M-TP rất được lòng Sky?-17
Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng Sky. Điều đó cho thấy nữ ca sĩ xinh đẹp rất được lòng fans của "hoàng tử Vpop". Và dĩ nhiên, ai nấy đều mong ngày cả hai chính thức đem chuyện tình ra ngoài ánh sáng sau thời gian mặn nồng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-thieu-bao-tram-rat-duoc-long-fan-son-tung-mtp-n-231329.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất