Thêm 2 nạn nhân mua quần áo online, có người 'suýt không lấy được chồng'

Mua hàng qua mạng luôn là cụm từ hot, luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Thêm 2 nạn nhân mua quần áo online, có người suýt không lấy được chồng-1
Váy cưới được shop đăng bán khá đẹp và trẻ trung, có đuôi cá dài chạm đất.

Một cô gái trẻ mới trải lòng khi trở thành nạn nhân của mua hàng qua mạng. Câu chuyện cụ thể như sau: "Quả đắng khi mua hàng trên mạng mọi người ạ. Bạn mình còn 1 tuần nữa là lên xe hoa rồi, ở quê nó đám cưới đãi cả ngày tới đêm nên nó muốn mua 1 cái đầm để mặc đãi tiệc cưới lúc chiều. Duyên số run rủi cho nó thấy tấm hình mà shop này đăng rồi nó nhắn tin đặt mua. Thế nhưng giây phút nó nhận được hàng thì đầm công chúa hoá thành nùi giẻ chỉ trong tích tắc đó. Có ai tìm được điểm giống nhau giữa 2 cái đầm không?".

Thêm 2 nạn nhân mua quần áo online, có người suýt không lấy được chồng-2
Còn khi khách hàng nhận về chiếc váy không có chân đuôi cá.

Câu chuyện được miêu tả kỹ hơn với tình tiết nạn nhân vạch mặt shop thì bị khóa chức năng bình luận. Nhận được hàng không giống hình mẫu cũng không trả lại được dù shop đã cam kết trước đó. Giá bán đăng 245 ngàn đồng nhưng thanh toán thực lại là 300 ngàn đồng.

Những người đọc được câu chuyện cũng bày tỏ nhiều ý kiến, người đồng cảm người chê trách vì quá chủ quan, lại là mua váy cưới vốn là kiểu váy cấu trúc phức tạp và chất vải không đơn giản. Câu chuyện của cô gái tiếp tục nối dài danh sách những nạn nhân mua hàng qua mạng. Đã bao câu chuyện được chia sẻ nhưng dường như người ta chỉ thấu được cảm giác bị "lừa dối" đó khi trở thành nạn nhân. 

Câu chuyện thứ 2, một khách hàng đã "trót tin" lời hứa chủ shop "hình shop tự chụp, chất vải và kiểu dáng y chang trong hình" nhưng sản phẩm nhận về không khác gì bao tải. 

"Ý của shop là hàng xuất dư, hàng tồn thì chỉ được như thế. Nhưng rõ ràng là chị ấy đã nói chất vải, kiểu dáng như trong hình. 370k có ít đâu mà mình phải nhận về một thứ nhìn là chẳng muốn mặc như thế chứ" - Nạn nhân phản hồi lại khi nhận được chiếc áo khác xa hình. 

Thêm 2 nạn nhân mua quần áo online, có người suýt không lấy được chồng-3
Váy mẫu chụp do shop đăng...

Thêm 2 nạn nhân mua quần áo online, có người suýt không lấy được chồng-4
.... và khi khách nhận được không hề giống.

Xin phép được trích đoạn lời bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho những nạn nhân mua hàng qua mạng: "Dẫu biết chuyện đời thường không giống như mong - Và lòng người thường hay thay đổi - Mà sao ta vẫn yêu, vẫn tin vào anh - Để giờ người vội đổi thay" - đây cũng là bình luận của một cư dân mạng muốn gửi tới cô nàng mua hàng qua mạng, phản ánh đúng nhưng niềm đau ấy mà phải trải qua mới thấu hiểu được.

Tạm gác câu chuyện mua hàng online tại đây, tiền mất tật mang nhưng nó cũng là bài học cho chính mình và chúng ta!

Theo danviet


Thảm họa mua đồ online váy cưới mua hàng online

Tin tức mới nhất