Vị trí của Sơn Tùng M-TP trên facebook đang có nguy cơ lung lay vì một điềm báo

Từng là số ít sao Việt sở hữu fanpage lên đến 10 triệu like nhưng hiện tại, số người theo dõi "hoàng tử mưa" đã sụt giảm nghiêm trọng.

Với lượng fan đông đảo vào hàng nhất nhì Vbiz, cộng hưởng sức hút ở bất kì hành động dù nhỏ nhặt nào, không khó hiểu khi fanpage của Sơn Tùng M-TP (có tên M-TP) nhanh chóng sở hữu đến 10 triệu like, nằm trong top những sao Việt có fanpage nhiều người theo dõi nhất làng giải trí. 

Vị trí của Sơn Tùng M-TP trên facebook đang có nguy cơ lung lay vì một điềm báo-1
Từ trước đến nay, dù Sơn Tùng M-TP rất ít khi tương tác với cư dân mạng nhưng page M-TP vẫn ổn định ở con số 10 triệu like

Thế nhưng từ hơn 10 triệu like, hiện tại page M-TP chỉ còn hơn 9 triệu. Đáng buồn hơn nữa là cứ mỗi ngày trôi qua, page chính của Sơn Tùng lại bị cả vài trăm người bỏ theo dõi. 

Theo nghiên cứu từ một trong những fansite lớn nhất của Sơn Tùng M-TP thì nguyên nhân khiến page M-TP bị sụt giảm cả triệu like như vậy là do một số vấn đề như sau: 

Thứ nhất, ảnh hưởng bởi trào lưu "fan cứng", rất nhiều Sky đã lần lượt "đào mộ" các ảnh cũ, status cũ của "hoàng tử mưa" nhằm tăng lượng tương tác. Chuyện này với các thành viên trong fandom có thể mua vui nhưng với nonfan sẽ gây phiền phức do hình ảnh của Tùng tràn lan trên facebook của họ. Vì thế để tránh khó chịu, họ sẽ chọn cách bỏ theo dõi. 

Thứ hai, facebook đang trải qua công cuộc quét nick ảo và không chỉ riêng fanpage chính của Sơn Tùng mà hầu hết page của các sao Việt khác đều bị đặt trong "tầm ngắm". 

Thứ ba cũng là nguyên nhân quan trọng nhất, "sếp" đã quá lâu không comeback, fanpage chính lại "nhạt như nước ốc" vì thường xuyên cho đăng tải những dòng caption "mười cái như một", đi kèm là một loạt hình ảnh trong các show diễn. Một số Sky khẳng định, Tùng hiện tại chỉ cần để hé lộ chút ít thông tin về sản phẩm mới là ngay lập tức page M-TP sẽ quay trở lại với cột mốc 10 triệu like, thậm chí còn tăng hơn nữa. 

Vị trí của Sơn Tùng M-TP trên facebook đang có nguy cơ lung lay vì một điềm báo-2
Theo báo động từ Vosky - FC Sơn Tùng M-TP for Voz, page M-TP của "sếp" đang có dấu hiệu tụt like từ ngày này qua ngày khác

Sơn Tùng M-TP bao giờ comeback? Câu hỏi này từ năm 2018 đến nay đã trở nên quá đỗi thường trực với cộng đồng Sky bởi theo thời gian, chàng trai sinh năm 1994 dường như ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn.

Cậu không còn chạy theo số lượng mà đặt chất lượng lên hàng đầu. Cậu bắt khán giả của mình phải chờ lâu là để dành thời gian chuẩn bị cho sự "bùng nổ" ở lần tiếp theo. Đơn giản, cậu là Nguyễn Thanh Tùng, là Sơn Tùng M-TP, công chúng luôn đặt kì vọng quá cao vào Tùng, thế nên sự hồi đáp của cậu cũng không thể giản đơn như thể chỉ tung 1 MV là đủ. 

Theo Tinnhac


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao