Clip: Gã đàn ông khai nguyên nhân đánh bạn gái 'liên hoàn', đạp hỏng cả thang máy ở chung cư Sài Gòn

Một người phụ nữ bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn trong thang máy, sau đó hắn còn đạp hỏng cả thang nhưng không chịu bồi thường. Công an đưa lên phường giải quyết.

Liên quan đến vụ cô gái bị đánh đập dã man trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza (quận Tân Phú, TP. HCM), ngày 27/2, cơ quan chức năng đã mời đối tượng Trần Hiệp Hải (31 tuổi, tạm trú tại phường Hòa Thạnh) lên làm việc. 

Công an quận Tân Phú, TP.HCM cũng đã củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Hải về ành vi Xâm hại sức khỏe người khác theo Nghị định 167. Hải bị cáo buộc là người đánh cô gái trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza.

Tại cơ quan điều tra, Hải khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Khuya 25/2, cô gái 26 tuổi đến chơi tại căn hộ của Hải ở chung cư trên.

Clip: Gã đàn ông khai nguyên nhân đánh bạn gái liên hoàn, đạp hỏng cả thang máy ở chung cư Sài Gòn-1

Trong lúc đi thang máy, giữa Hải và bạn gái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Do bực tức, Hải đã ra tay đánh vào mặt nạn nhân. Sau đó túm tóc giật ngược cô gái, đập đầu vào thang máy rồi liên tiếp "tung cước" vào mặt, vào đầu người yêu. 

Hải sau đó mở thang máy không được nên đập, đá vào thang máy và gọi ban quản lý chung cư, bảo vệ đến mở.

Clip: Gã đàn ông khai nguyên nhân đánh bạn gái liên hoàn, đạp hỏng cả thang máy ở chung cư Sài Gòn-2
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Kiểm tra thang máy, ban quản lý tòa nhà thấy bị hư nên yêu cầu Hải bồi thường. Tuy nhiên, do không thỏa thuận được mức bồi thường thỏa đáng nên 2 bên cùng đến Công an phường Hòa Thạnh để giải quyết.

Còn người yêu của Hải sau khi bị đánh đập dã man cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý hình sự Hải.

Vụ việc trở nên ầm ĩ khi phía Trung Đông plaza đăng tải clip lên mạng xã hội.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


thang máy đánh đập

Tin tức mới nhất