Từng bị kì thị ngoại hình, cuộc sống của 'người sói phiên bản nữ' ra sao sau 3 năm nổi tiếng?

Sau khi chia tay hôn phu, cô gái này nhanh chóng tìm được người yêu mới.

Sinh ra với ngoại hình không bình thường nhưng Supata Sahasuphan (đến từ Thái Lan) luôn mang trên mình vẻ lạc quan hiếm thấy. Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, cô khiến người khác ám ảnh bởi khuôn mặt đầy lông lá. Hình ảnh của cô từng phủ sóng khắp mạng xã hội xứ chùa vàng và các nước lân cận.

Được biết, Sahasuphan mắc chứng người sói, một chứng bệnh rối loạn nhiễm sắc thể khiến lông mọc khắp cơ thể, đặc biệt là trên mặt.

Từng bị kì thị ngoại hình, cuộc sống của người sói phiên bản nữ ra sao sau 3 năm nổi tiếng?-1

Mỗi khi xuất hiện và nhận về lời lẽ tiêu cực cùng ánh mắt miệt thị, Sahasuphan đã thu mình trong phòng, không giao tiếp với bất kỳ ai. "Đi đâu, làm gì cũng bị mọi người soi mói khiến tôi không thể mở lòng với bất kỳ ai. Mặc dù bố mẹ đã tìm mọi cách chữa trị nhưng đều vô dụng", cô tâm sự.

Nhưng trời không phụ lòng người, cuối cùng Sahasuphan đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Đó là anh chàng có tên Suchada Poonlumpao.

Từng bị kì thị ngoại hình, cuộc sống của người sói phiên bản nữ ra sao sau 3 năm nổi tiếng?-2
Supata Sahasuphan hạnh phúc bên bạn trai cũ.

 "Cô ấy hoàn toàn bình thường, hiền lành và dễ thương như bao cô gái khác. Cô ấy rất tốt bụng, luôn tìm cách giúp đỡ những người xung quanh", Poonlumpao bảo vệ bạn gái trước ánh mắt kỳ thị của mọi người.

Những tưởng chuyện tình yêu cổ tích sẽ có cái kết viên mãn nhưng vào tháng 1/2019, hiện tượng mạng Thái Lan bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai. Và mới đây nhất 9X tiết lộ đang say đắm bên tình mới.

Từng bị kì thị ngoại hình, cuộc sống của người sói phiên bản nữ ra sao sau 3 năm nổi tiếng?-3
Và đây là hình ảnh mới nhất của Supata Sahasuphan cùng bạn trai mới.

“Chúc mừng 4 tháng tình yêu của chúng ta. Em luôn yêu anh. Anh sẽ là người đàn ông tốt của em và chúng ta sẽ luôn bên nhau”, Supata Sahasuphan chia sẻ kỉ niệm bên bạn trai mới.

Bài đăng mới của 9X nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ bất ngờ về chuyện tình ái của cô gái này. Nhiều người tiết lộ, các chàng trai ban đầu rất ngại tiếp xúc với Supata Sahasuphan. Nhưng sau khi làm quen và nói chuyện một thời gian, họ bất ngờ nảy sinh tình cảm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-3-nam-gay-bao-mxh-co-gai-nguoi-soi-hien-gio-song-ra-sao-n-217111.html

hiện tượng mạng xã hội chuyện lạ

Tin tức mới nhất