Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên

Trong khi Mỹ Linh, Hà Trần yên bình bên bến đỗ, thì cả Thanh Lam và Hồng Nhung đang có một mối quan hệ mới sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Được mệnh danh là bộ tứ Diva làng nhạc Việt, hơn 20 năm nay, mấy ai có thể thay thế hay sánh ngang với Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà về tài năng, tầm ảnh hưởng. Trái ngược với phong cách sống và làm việc chuẩn mực, sự nghiệp sạch bóng scandal thì chuyện hôn nhân của họ khá ồn ào, tốn không ít giấy mực báo chí.

Thanh Lam: 2 cuộc hôn nhân thất bại, có bạn trai mới ở tuổi 51

Thanh Lam là người xác lập ngôi vị Diva đầu tiên của làng âm nhạc Việt. Cô là con gái cưng của nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ đàn tranh Thanh Hương.

Ở tuổi niên thiếu, cô cùng Hồng Nhung và Quốc Trung lập nên một nhóm bạn thân thiết, hay đi sinh hoạt văn nghệ với nhau. Lúc ấy, Quốc Trung đã "say nắng" cô bạn Thanh Lam có cá tính mạnh mẽ và nụ cười lúng liếng.

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-1
Thanh Lam và Quốc Trung thời còn trẻ.

Ấy vậy, khi 19 tuổi, Thanh Lam lại trót yêu một người đàn ông khác rồi vội vã lên xe hoa, nhanh chóng sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài được lâu và sau lần đổ vỡ này, Thanh Lam đã về chung nhà với Quốc Trung.  

Trong thời gian làm vợ làm chồng, Quốc Trung đã trở thành nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu, trong khi đó Thanh Lam xác lập ngôi vị Diva đầu tiên của thị trường nhạc Việt. Lúc này cả hai đang trên đỉnh cao sự nghiệp, là "cặp bài trùng" hoàn hảo trong âm nhạc, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có chung 2 người con là Thiện Thanh và Đăng Quang.  

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-2
Thanh Lam - Quốc Trung và các con Thiện Thanh - Đăng Quang.

Trải qua 10 năm hôn nhân hạnh phúc, đến năm 2001, "cặp bài trùng" đường ai người nấy đi, chia tay trong êm thấm, mối quan hệ về sau vẫn tốt đẹp. 20 năm trôi qua, Quốc Trung cũng đã tìm thấy người phù hợp còn Thanh Lam mới đây cũng công khai một nửa của mình sau một thời gian dài giữ kín.

Được biết, bạn trai mới của nữ Diva sinh năm 1962, tên là Bùi Tiến Hùng, hiện đang là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện tại Hà Nội. Chuyện tình cảm của họ được con riêng cả hai, Quốc Trung, bạn bè và người hâm mộ rất ủng hộ.  

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-3
Thanh Lam hạnh phúc bên bạn trai mới ở tuổi ngũ tuần.

Hồng Nhung: 2 lần "qua đò" đều đổ vỡ, ngoài 40 mới được làm mẹ

Cùng chơi chung trong một nhóm bạn với Quốc Trung, trái ngược với một Thanh Lam cá tính, dữ dội, Hồng Nhung lại là một người mềm mỏng và chín chắn. Dù vậy, cả hai vẫn có điểm chung là đường tình duyên giống nhau đến lạ: trải qua 2 lần đổ vỡ và có bạn trai mới ở tuổi U50.

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-4
2 lần hôn nhân đổ vỡ, Hồng Nhung tìm lại niềm vui bằng việc ở bên và chăm sóc các con.

Ở tuổi 25, Hồng Nhung bí mật kết hôn với một người đàn ông tri thức nhưng chỉ sau 2 năm ngắn ngủi cuộc hôn nhân này đã kết thúc vì giữa họ có sự lạc điệu. Đến năm 2007, cô Bống gặp doanh nhân Kevin Gilmore, anh kém cô 3 tuổi, rồi lặng lẽ tìm hiểu và kết hôn vào năm 2010. 1 năm sau, nữ Diva mới chính thức công khai mối quan hệ này, công khai người đầu tiên cô gọi là chồng.  

Vào năm 2012, ở tuổi 42, Hồng Nhung hạ sinh cặp sinh đôi Tôm - Tép (Aidan và Lea). Người hâm mộ rất vui mừng vì nữ ca sĩ cuối cùng cũng được viên mãn khi có một người chồng tài giỏi và giàu có, hai con đẹp như thiên thần. Ấy vậy đến năm 2018, cô chia sẻ hôn nhân đã tan vỡ, dân tình vô cùng bất ngờ.

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-5
Tổ ấm của Hồng Nhung và chồng cũ Kevin Gilmore.

Hậu ly hôn, doanh nhân Kevin Gilmore cũng đã tìm thấy bến đỗ mới còn cô Bống gần đây đang vướng nghi vấn hẹn hò với một người ngoại quốc.

Vào tháng 5 vừa qua, Hồng Nhung đã chủ động đăng hình người này đang vui đùa với 2 con như úp mở về mối quan hệ. Dù chưa lên tiếng nhưng người hâm mộ cho rằng đây chính là bạn trai của cô, vì người này rất thân thiết với Tôm - Tép và đã từng vô tình lọt vào khung hình livestream của Hồng Nhung.  

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-6
Bạn trai tin đồn của Hồng Nhung thoải mái vui đùa với cặp sinh đôi Tôm - Tép.

Mỹ Linh: Trải qua khó khăn cũng được hạnh phúc bên người đàn ông có con riêng

Thời điểm những năm 90, khi tên tuổi đang rầm rộ, thậm chí có phần lấn át đàn chị Thanh Lam và Hồng Nhung, Mỹ Linh là bạn gái của người đàn ông đào hoa bậc nhất làng giải trí Việt - Bằng Kiều (thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu lúc bấy giờ).

Sau khi chia tay với Bằng Kiều, Mỹ Linh nên duyên với nhạc sĩ Anh Quân khi anh đã có một con gái riêng 3 tuổi - kết quả tình yêu với một người phụ nữ nước Đức.

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-7
Giống như Thanh Lam - Quốc Trung, Mỹ Linh - Anh Quân cũng là một "cặp bài trùng" trong âm nhạc, cùng hỗ trợ sự nghiệp của nhau.

Ở tuổi 23, Mỹ Linh phải chấp nhận học làm mẹ trước khi học làm vợ, làm quen với khó khăn bắt đầu khi cả hai về chung một nhà. Để Anna Trương - con gái riêng của Anh Quân chấp nhận mình, nữ ca sĩ đã phải cố gắng rất nhiều về mọi mặt.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng phải đối mặt với những tin đồn từ dư luận như chồng quá gia trưởng khiến cô luôn phải nhẫn nhịn mà chung sống vì con.  

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-8
Gia đình hiện tại của Mỹ Linh - Anh Quân.

Dù vậy, giọng ca Hương ngọc lan cũng vượt qua hết, cùng với chồng xây dựng tổ ấm viên mãn, sự nghiệp ngày một thăng hoa, vững chắc. Hơn 20 năm chung sống, Mỹ Linh - Anh Quân chào đón hai con chung là Anh Duy và Mỹ Anh. Thừa hưởng niềm đam mê từ bố mẹ, cả 3 người con của họ đã trưởng thành, có thành tựu trong học tập và đều nối nghiệp gia đình.

Trần Thu Hà: Có hôn nhân êm đềm, sống hạnh phúc bên xứ người

Cô em út Trần Thu Hà hay còn gọi là Hà Trần trong bộ tứ diva vốn không phải một giai nhân mà lại mang biệt danh "xấu lạ". Ấy vậy mà cô gái "xấu lạ" này cũng có đường tình duyên phủ bóng toàn mỹ nam nhưng đều trải qua chóng vánh.

Và lý lẽ được người con gái duy nhất của NSND Trần Hiếu đưa ra là chỉ yêu những người mình thích chứ không yêu những người thích mình.

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-9
Có đường tình duyên khác trắc trở song cuộc sống hôn nhân của Hà Trần rất viên mãn.

Đến năm 2003, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hà Trần đã gặp người đàn ông mà mình thích, đó chính là Bình Đoàn - một anh chàng Việt kiều. Sau 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi, Hà Trần chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đang trên đà rực rỡ nhất tại nước nhà, chấp nhận theo chồng sang Mỹ, làm lại từ đầu ở làng giải trí hải ngoại.

Hôn nhân của bộ tứ Diva nhạc Việt: Người êm đềm hạnh phúc, người lận đận truân chuyên-10
Bé Nala năm nay 8 tuổi, cô bé đã lớn phổng phao, ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

4 năm sau ngày cưới, nữ Diva hạ sinh con gái đầu lòng - bé Nala, tổ ấm của hai người có tính cách trái ngược lại càng thêm phần gắn kết.

Trong suốt 16 năm chung số, tổ ấm Hà Trần và Bình Đoàn luôn hạnh phúc, viên mãn và chưa một lần vướng phải tin đồn trục trặc. Cô cũng tâm sự rằng, chồng luôn là chỗ dựa vững chắc cho mình, chấp nhận ở nhà chăm lo cho con gái để mình tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hon-nhan-cua-bo-tu-diva-lang-nhac-viet-nguoi-em-dem-nguoi-lan-dan-truan-chuyen-1-1880595.html

Hà Trần Hồng Nhung Mỹ Linh Thanh Lam

Tin tức mới nhất