Viên Băng Nghiên sao chép Triệu Lệ Dĩnh: Cố ý 'PR bẩn' hay chỉ do tình cờ?

Liên tục đụng tạo hình với Triệu Lệ Dĩnh, Viên Băng Nghiên bị nghi ngờ cố tình "ké fame" đàn chị nổi tiếng.

Viên Băng Nghiên đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Chúc Khanh Hảo. Mới đây, tạo hình của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi vì có nhiều nét na ná hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Trong ảnh chụp lén trên phim trường, Viên Băng Nghiên mặc trang phục trắng viền đỏ, tóc buộc cao. Không ít ý kiến cho rằng ngôi sao của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát "copy nhiều thành nghiện" phong cách của Triệu Lệ Dĩnh, từ thảm đỏ, sự kiện đến khi lên phim cũng "copy paste" hình ảnh của đàn chị.

Viên Băng Nghiên sao chép Triệu Lệ Dĩnh: Cố ý PR bẩn hay chỉ do tình cờ?-1
Tạo hình của Viên Băng Nghiên bị cho giống Triệu Lệ Dĩnh.

Việc Viên Băng Nghiên có tạo hình giống với Triệu Lệ Dĩnh không phải điều mới lạ, nữ diễn viên thường xuyên có những khoảnh khắc "vô tình" chọn trang phục, kiểu tóc trùng hợp với hình ảnh trước đó của diễn viên Hữu Phỉ.

Các blogger sau đó lên bài so sánh nhan sắc, khí chất của hai diễn viên, tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội.

Netizen Trung cho rằng đây là chiêu trò "PR bẩn" từ phía Viên Băng Nghiên, muốn lợi dụng việc so sánh với Triệu Lệ Dĩnh để tạo sự chú ý, hút fan mới. Việc trùng hợp hình ảnh quá nhiều lần khiến netizen không tin đây chỉ là vô tình.

Một số ý kiến suy đoán phim mới của Viên Băng Nghiên ít được chú ý nên giờ nữ diễn viên lại muốn tạo tranh cãi để được quan tâm.

Viên Băng Nghiên sao chép Triệu Lệ Dĩnh: Cố ý PR bẩn hay chỉ do tình cờ?-2
Tạo hinh của Viên Băng Nghiên trong "Chúc Khanh Hảo".

Fan của Viên Băng Nghiên phản pháo rằng hai tạo hình này chỉ tương đồng về màu sắc, còn kiểu dáng thì rất phổ biến trong phim cổ trang nên không thể nhận định đây là hành vi bắt chước hay sao chép.

Hơn nữa, tạo hình trong phim không phải do diễn viên quyết định nên không thể "vu tội" cho Viên Băng Nghiên.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/vien-bang-nghien-lai-bi-to-sao-chep-trieu-le-dinh-co-y-pr-ban-hay-chi-la-tinh-co-4274284.html

Viên Băng Nghiên Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất