Bi kịch ca sĩ ngoại tình bỏ vợ: Thành người thực vật, hết tiền, cô độc

Từng là ca sĩ, nhà sản xuất thiên tài trong mắt nhiều người nhưng Viên Duy Nhân đã đánh mất tất cả vì những sai lầm của mình.

Ngôi sao mất tất cả vì cờ bạc, ngoại tình

Viên Duy Nhân sinh năm 1968, là ca sĩ, nhạc sĩ đình đám của Đài Loan. Sau khoảng thời gian ca hát, ông chuyển hướng sang làm nhà sản xuất và thu âm.

Với tài năng âm nhạc cùng đầu óc nhanh nhạy, sắc bén, Viên Duy Nhân gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực này.

Ông từng được mệnh danh là "nhà sản xuất thiên tài" của Cbiz. Tên tuổi của Viên Duy Nhân gắn với rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Cbiz như Na Anh, Vương Phi, nhóm S.H.E,... Ngoài ra, ông còn làm cố vấn cho nhiều chương trình âm nhạc.

Bi kịch ca sĩ ngoại tình bỏ vợ: Thành người thực vật, hết tiền, cô độc-1
Viên Duy Nhân từng là ca sĩ, nhà sản xuất rất nổi tiếng.

Tuy nhiên khi đã có trong tay danh tiếng và tiền bạc, Viên Duy Nhân lại không thể cưỡng lại sự cám dỗ. Ông ham mê cờ bạc, ngày ngày chìm đắm trong những ván đỏ đen, thậm chí nướng toàn bộ tài sản của mình vào bài bạc dẫn đến nợ nần chồng chất.

Vì nợ cờ bạc, Viên Duy Nhân từng bị chủ nợ đuổi đánh khi tham dự sự kiện ở Thượng Hải. Chỉ đến khi hứa hẹn sẽ trả nợ, ông mới có thể hoạt động trở lại.

Cũng trong khoảng thời gian này, Viên Duy Nhân tuyên bố ly hôn Lục Nguyên Kỳ, người vợ tào khang đã gắn bó với ông trong suốt 14 năm. Cũng từ đây, mặt tối của cuộc hôn nhân vốn được nam ca sĩ tô vẽ là "rất hạnh phúc và ấm êm" được vợ cũ của ông phơi bày.

Theo Lục Nguyên Kỳ, từ khi sinh con trai đầu lòng, cô bị ung thư cổ tử cung và phải trải qua 2 lần phẫu thuật.

Tuy nhiên, Viên Duy Nhân chẳng những không hề quan tâm, còn tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ trước sự đau đớn của vợ. Không những thế, ông còn nhiều lần ngoại tình, cặp kè với những người phụ nữ khác.

Bi kịch ca sĩ ngoại tình bỏ vợ: Thành người thực vật, hết tiền, cô độc-2
Nam ca sĩ họ Viên bị bắt gặp ngoại tình, cặp kè với nhiều cô gái, khiến hình ảnh của ông bị ảnh hưởng nặng nề.

Tiết lộ của vợ Viên Duy Nhân càng có cơ sở vì chỉ 1 ngày sau ly hôn, Viên Duy Nhân nhanh chóng đưa một một hot girl nóng bỏng về nhà.

Khi những hình ảnh nam ca sĩ thân mật bên gái đẹp được đăng tải lan tràn trên mặt báo, danh tiếng của ông bị ảnh hưởng nặng nề, sự nghiệp tuột dốc không phanh.

Đến năm 2018, Viên Duy Nhân bất ngờ bị xuất huyết não khi đang ở Thượng Hải. Sau 60 ngày tích cực điều trị và phẫu thuật cắt bỏ khối u trong não, nam nghệ sĩ mới tỉnh lại.

Khi sức khỏe ổn định hơn, ông trở về quê nhà tại ở Đài Đông để dưỡng bệnh nhưng sự nghiệp nghệ thuật cũng chính thức khép lại từ đó.

Bi kịch cuối đời: Lâm bệnh nặng, không ai đoái hoài

Vì lâm bệnh nặng, Viên Duy Nhân từ một người đàn ông khoẻ mạnh, vóc dáng cao lớn bỗng trở nên gầy rộc, tóc bạc trắng và thiếu sức sống.

Từ tháng 10/2020, tình trạng của nam ca sĩ ngày càng xấu đi do ông bị ngã, khiến bệnh tình chuyển biến thêm nghiêm trọng. Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài chạy chữa, Viên Duy Nhân được chẩn đoán trở thành người thực vật.

Nếu như trước đây, Viên Duy Nhân có thể ngồi xe lăn đi lại thì nay ông chỉ có thể nằm ở giường, dù có thể mở mắt nhưng không nhận ra bất cứ ai. Chị hai của nam ca sĩ là người chăm sóc cho ông trong khoảng thời gian qua.

Bi kịch ca sĩ ngoại tình bỏ vợ: Thành người thực vật, hết tiền, cô độc-3
Sau khi lâm bệnh nặng, tình hình sức khỏe của Viên Duy Nhân ngày càng xấu đi. Từ một người đàn ông khoẻ mạnh, vóc dáng cao lớn bỗng trở nên gầy gò, thiếu sức sống.

Khi Viên Duy Nhân nhập viện tại Thượng Hải, vợ cũ từng đưa các con về thăm ông. Để trọn tình nghĩa, cô chăm sóc chồng cũ một thời gian, cho đến khi ông trở về quê dưỡng bệnh.

Tuy nhiên, đến năm 2020, chị gái của Viên Duy Nhân bất ngờ lên tiếng tố Lục Nguyên Kỳ và các con thờ ơ, không đoái hoài gì đến chồng cũ. Trước lời cáo buộc này, vợ cũ Viên Duy Nhân tỏ ra vô cùng bức xúc.

Cô cho biết bản thân đã mất liên lạc với nam ca sĩ từ lâu, không nhận được bất kỳ thông tin gì từ ông. Tuy vậy, cô cũng không có ý định đến thăm Viên Duy Nhân và mong không còn dính líu gì đến chồng cũ nữa.

Không vợ không con, hiện tại tình cảnh của Viên Duy Nhân vô cùng bi đát. Ông trở thành người thực vật, mất nhận thức, trong khi viện phí mỗi ngày rất cao và những khoản nợ trước đây của nam ca sĩ cũng chưa trả hết.

Bi kịch ca sĩ ngoại tình bỏ vợ: Thành người thực vật, hết tiền, cô độc-4
Hiện tại, nam ca sĩ trở thành người thực vật, mất nhận thức.

Chứng kiến hoàn cảnh của Viên Duy Nhân, một số nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp hỗ trợ cho ông, tuy vậy khoản tiền này cũng chẳng thấm tháp vào đâu.

Hiện tại, nam ca sĩ còn thiếu người chăm sóc. Ngoài chị gái, không còn ai ở bên Viên Duy Nhân lúc này. Các con của ông cũng cho biết họ đang phải học tập và làm thêm kiếm tiền nên không có nhiều thời gian. Chỉ đến khi được nghỉ hè, họ mới có thể tới bệnh viện thăm cha.

Từng là ngôi sao đình đám, được nhiều người ngưỡng mộ và trọng vọng nhưng tình cảnh hiện nay của Viên Duy Nhân khiến nhiều người không khỏi chua xót.

Có nhiều ý kiến cho rằng giá như trong quá khứ nam ca sĩ không lầm đường lạc lối, để rồi tự đẩy mình xuống vực thẳm thì có lẽ giờ đây ông đã không phải gánh chịu những ngày tháng cuối đời bi kịch và thê thảm đến vậy.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-kich-cua-nam-ca-si-ngoai-tinh-bo-vo-thanh-nguoi-thuc-vat-het-tien-khong-ai-doai-hoai-162220801192817859.htm

Viên Duy Nhân ca sĩ

Tin tức mới nhất