Viên ngọc yêu thích tiết lộ khao khát nhất trong con người bạn là gì?

Đã đến lúc bạn cần sự tỉnh táo, nhận thức được điều gì thực sự quan trọng với mình.

Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản: "Điều bạn khao khát hay cần nhất lúc này là gì?" nhưng đối với nhiều người lại không thể đưa ra câu trả lời dễ dàng. Còn bạn thì sao?

Làm bài trắc nghiệm, chọn một viên ngọc mà bạn cảm thấy yêu thích nhất. Hãy xem bạn khao khát điều gì?

Viên ngọc yêu thích tiết lộ khao khát nhất trong con người bạn là gì?-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Hồng ngọc

Bạn khao khát có được một niềm đam mê lớn để thúc đẩy cuộc sống của mình. Có điều gì đó hoặc ai đó đang cản bước chân bạn. Và giờ là lúc bạn cần bứt phá!

2. Đá mã não

Bạn khao khát được làm mới chính mình. Bạn tin rằng bản thân còn rất nhiều nội lực cần phải khai phá. Hiện tại là lúc bạn cần thay đổi và phát triển hơn nữa!

3. Đá ngọc lam

Thời gian qua bạn đã bỏ bê bản thân, lạc lối trong sự căng thẳng của cuộc sống. Đã đến lúc bạn cần được chữa lành để cảm thấy hạnh phúc.

4. Đá mặt trăng

Điều gì đó khiến bạn phải im lặng suốt thời gian qua và đã đến lúc cần được giải tỏa. Bạn cần một cầu nối để có thể giãi bày mọi suy tư vốn đã che giấu bấy lâu.

5. Đá núi lửa

Bạn cần suy ngẫm về những gì đã xảy ra trong cuộc sống của mình. Sự nghiệp, gia đình hay các mối quan hệ… Bạn nên "hâm nóng" mọi thứ để cuộc sống ý nghĩa hơn.

Thạch anh tím

Nội tâm đầy sóng gió chỉ vì sự đa sầu đa cảm thái quá của bạn. Đã đến lúc bạn cần sự tỉnh táo, nhận thức được điều gì thực sự quan trọng với mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-ngoc-yeu-thich-tiet-lo-khao-khat-nhat-trong-con-nguoi-ban-la-gi-n-306283.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất