Việt Anh bị khán giả mắng 'vô học' vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu

"Đàn ông kiểu gì mà cứ mở mồm là chửi khán giả hâm mộ là chó, mèo. Ai khen thì chị yêu, anh yêu, bạn yêu", một độc giả bức xúc.

Tháng 7/2019, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Bỏ gần nửa tỷ đồng để trùng tu nhan sắc nhưng sau khi xuất hiện, diện mạo mới của Việt Anh nhận phải ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho vẻ ngoài phong trần, cá tính trước kia của nam diễn viên Người Phán Xử. 

Việt Anh bị khán giả mắng vô học vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu-1
Việt Anh bị khán giả mắng vô học vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu-2
Việt Anh được khen trẻ trung nhưng bớt nam tính trong diện mạo mới. 

Sau gần 3 tháng "dao kéo", nam diễn viên chính thức công khai "mặt tiền" trong buổi livestream mới đây. Có thể thấy, gương mặt của Việt Anh đã mềm mại, bớt sưng hơn thời điểm đầu lộ diện. Không những thế, nhiều ý kiến cho rằng dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh trẻ trung hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nhận định gương mặt dù thon gọn nhưng Việt Anh đã không còn vẻ nam tính rất ấn tượng trước kia. 

Giữa những khen chê trái chiều, mới đây nam diễn viên Người Phán Xử lên tiếng đáp trả khá gay gắt. Mượn bài viết bày tỏ việc được tự do thay đổi bản thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, ông bố 2 con viết: "Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là.... à mà thôi. Nên nhưng ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi... ok".

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ngoài lời bênh vực, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang thiếu tôn trọng khán giả khi dùng những lời lẽ được nhận xét thiếu văn minh khi nói về người hâm mộ. 

Việt Anh bị khán giả mắng vô học vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu-3
Mượn lời bài báo, Việt Anh lên tiếng về việc bị chê bai sau thẩm mỹ. 

Phần đông khán giả cho rằng người nổi tiếng phải chấp nhận những lời khen chê từ công chúng. Phẫu thuật đẹp hay xấu cũng phụ thuộc vào quan điểm, mắt nhìn của mỗi người nhưng việc Việt Anh nói những người yêu mến mình là... chó thì không thể chấp nhận. 

"Nhiều người yêu mến bạn ngày xưa quen nét cũ, người ta thấy bạn men hơn giờ nên có ý kiến, có thể tốt có thể không tốt? Bạn là người công chúng sao lại dùng từ óc rồi chó? Thật mình không nghĩ có thể dùng từ đấy đâu. Mình hay dạy con là đàn ông không nên đôi co và chửi thề bạn ạ";

"Trên cõi đời này không ai đi phẫu thuật là sai cả. Nhưng phẫu thuật xong đẹp hay xấu thì tùy người nhìn và mọi người có quyền khen hay chê. Và cuối cùng tất cả những người yêu mến anh trước đây anh đều gọi là 'CHÓ'. Đến lạy";

"Tốt nhất nên phẫu thuật thẩm mỹ lại tâm hồn trước đã rồi hãy phẫu thuật cái khác";

"Khen chê là quyền của mỗi người, người của công chúng thì luôn được mọi người quan tâm. Đàn ông kiểu gì mà mở mồm là chửi khán giả hâm mộ là chó, mèo... Ai khen thì chị iu, anh iu, bạn iu. Ai chê thì chửi chó, chửi mèo. Phẫu thuật thẩm mỹ là quyền của bạn nhưng khen chê là quyền của người nhìn. Diễn viên lại là người nổi tiếng mà ăn nói như dân vô học. Không chút tôn trọng khán giả. Hèn gì giống nhau nên chơi thân với nhau. Tướng đàn ông mà tính cách như đàn bà. Càng ngày càng thấy thất vọng. Hành xử như 1 đứa con nít"... là những bình luận nổi bật từ người hâm mộ. 

Việt Anh bị khán giả mắng vô học vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu-4
Việt Anh bị khán giả mắng vô học vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu-5
Việt Anh bị khán giả mắng vô học vì dám dùng từ CHÓ khi nói về những người chê mình xấu-6
Phản ứng gay gắt của dân mạng về lời lẽ của Việt Anh. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-che-vo-hoc-khi-vi-nguoi-ham-mo-nhu-cho-n-197068.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất