Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?

Dù liên tục phủ nhận không hẹn hò song Việt Anh, Quỳnh Nga nhiều lần thả thính và mới đây nhất là lộ luôn việc đang sống chung.

Mới đây, diễn viên Việt Anh gây sốt chỉ với một bức ảnh trong căn phòng bếp. Quả nhiên, đúng cho câu nói "đàn ông quyến rũ" nhất khi vào bếp, diễn viên Người Phán Xử không chỉ đứng bếp trổ tài nấu ăn mà còn tranh thủ khoe body trá hình.

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-1

Anh diện tạp dề, cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da trắng sau những ngày giãn cách ở miết trong nhà.

Có thể thấy, dù ở nhà nhưng có vẻ như anh vẫn chăm chỉ tập luyện nên cơ thể khá săn chắc, vạm vỡ. Gương mặt anh sau nhiều lần gây thất vọng vì nâng mũi thì nay đã hài hòa hơn hẳn.

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-2

Nam diễn viên còn chia sẻ: "Hơn 2 tháng giãn cách ở nhà thì zăm ba cái món ăn tầm này là chuyện nhỏ nhé quý zị. Không vướng!".

Dưới bài đăng bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đều trầm trồ trước độ "mlem" của Việt Anh. Bên cạnh đó, cũng có một số người nhắc nhở anh nên mặc thêm áo cho tinh tế, tránh lộ điểm nhạy cảm.

"Quên dán đầu ti rồi anh ơi", ''Như thế có sexy quá không?", "Hết giãn cách mời anh đi phơi nắng, da trắng, ti hồng quá nha"...

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-3
Loạt bình luận của đồng nghiệp và cư dân mạng

Ngoài ra, người hâm mộ còn soi ra chi tiết khá thú vị - "hint" Việt Anh và Quỳnh Nga sống chung nhà. Minh chứng là ở tủ bếp Việt Anh check-in giống y hệt với bức ảnh trước đó Quỳnh Nga khoe vựa rau củ quả chuẩn bị trong những ngày giãn cách.

Tủ bếp màu trắng, nền tường màu vàng, góc và diện tích căn bếp cũng y chang. Anh thì khoe body săn chắc, chị thì khoe vòng 1 căng đét ở cùng một địa điểm, quả nhiên là ăn ý vô cùng.

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-4Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-5
Quỳnh Nga diện váy ngủ trễ nải khoe kho thực phẩm với rất nhiều thịt, rau củ quả...

Quỳnh Nga và Việt Anh đều đã ly hôn. Cả hai thường xuyên bị vướng tin đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận.

Nữ diễn viên cũng từng trả lời: ''Tôi đang độc thân. Trong tương lai nếu tôi và anh Việt Anh có yêu nhau cũng là điều bình thường. Còn hiện tại hãy để mọi chuyện tự nhiên".

Mặc dù vậy, hai diễn viên "vũ trụ VTV" vẫn thường xuyên xuất hiện trong cùng một khung hình ở các bữa tiệc cùng bạn bè. Ngoài ra, Việt Anh cũng chăm "thả thính" Quỳnh Nga trên mạng xã hội.

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-6

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-7
Quỳnh Nga - Việt Anh góp mặt trong các buổi tiệc bên bạn bè

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-8
Cả hai ăn tối lãng mạn bên bờ biển

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-9
Việt Anh có mặt trong tiệc sinh nhật của Quỳnh Nga

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-10
Cả hai sánh đôi khi đi sự kiện

Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-11Việt Anh cởi trần vào bếp, lộ chuyện sống với Quỳnh Nga?-12
Quỳnh Nga, Việt Anh chăm thả thính nhau qua lại trên Facebook.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-coi-tran-vao-bep-lien-lo-hint-song-chung-quynh-nga-n-277656.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất