Việt Anh đắc ý vì 'cảnh nóng diễn 4 lần' với Quỳnh Nga 'cá sấu chúa'

Trên sóng giờ vàng của phim "Sinh tử", Việt Anh thể hiện nhân vật có nhiều cảnh quay mưu mô.

Bộ phim truyền hình Sinh tử có những diễn biến mới quan trọng, trong đó nhân vật được nhắc tới nhiều nhất là Mai Hồng Vũ, do Việt Anh thủ vai.

Việt Anh đắc ý vì cảnh nóng diễn 4 lần với Quỳnh Nga cá sấu chúa-1
Mai Hồng Vũ (Việt Anh) và Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) hôn bạo liệt

Trong tập 45, mối quan hệ giữa Mai Hồng Vũ và "hoa khôi kiêm tú bà" Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng) được đẩy lên cao khi cả hai trao nhau nụ hôn nồng nàn. Để quay được cảnh nụ hôn bạo liệt này, hai diễn viên phải thực hiện đến 4 lần. Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ, anh cảm thấy căng thẳng khi đóng cảnh hôn Quỳnh Nga và thừa nhận "Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga".

Ở những tập phim tiếp theo, Mai Hồng Vũ phải liên tiếp tìm mọi cách để thoát tội, khi chuyên án ở Nam Sông Giang đang được điều tra. Hắn hết mình đút lót các "tay trong" rất thân thiết từ xưa tới nay, như cảnh sát Thông, Phó Viện kiểm sát Khôi, ông Thiệp - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi Trường, nhưng Vũ lại bị quay lưng khi chuẩn bị rơi vào vòng lao lý.

Ở tập 66 mới đây, Vũ mưu mô "chơi bài" ghi lại cảnh nóng của ông Thiệp với cô bồ nhí tại nhà riêng. Mở đầu tập phim là cảnh ông Thiệp lao ngay về phía cô bồ vì muốn thỏa mãn thể xác.

Việt Anh đắc ý vì cảnh nóng diễn 4 lần với Quỳnh Nga cá sấu chúa-2
Cảnh ông Thiệp ân ái với bồ nhí ở nhà riêng

Việt Anh đắc ý vì cảnh nóng diễn 4 lần với Quỳnh Nga cá sấu chúa-3
Sự việc đã bị đàn em của Vũ quay lại được

"Nó muốn làm cho tao chết, nhưng rất tiếc lần này tao lại làm cho nó buồn rồi" - Vũ đắc ý khi nắm được trong tay clip nóng của ông Thiệp lúc "hành sự" với tình nhân. Đây là clip Vũ muốn khống chế ông Thiệp khi ông có ý quay lưng không chịu giúp, dù trước đó đã nhận nhiều tiền hối lộ.

Việt Anh đắc ý vì cảnh nóng diễn 4 lần với Quỳnh Nga cá sấu chúa-4
Việc có trong tay clip nóng của "át chủ bài" khiến Vũ đắc ý với kế hoạch khống chế, ép ông Thiệp phải ra tay giúp đỡ

Thể hiện nhân vật mưu mô như Mai Hồng Vũ, diễn viên Việt Anh được khen ngợi đã lột tả được bản chất của một vai phản diện. Khi là thái độ bình thản trước sự việc bị khởi tố vì có mối quan hệ thân thuộc với các cấp ở Trung ương, lúc lại là sự xảo quyệt, dồn ép người khác vào thế cùng hội cùng thuyền với hắn.

Việt Anh đắc ý vì cảnh nóng diễn 4 lần với Quỳnh Nga cá sấu chúa-5
Việt Anh nỗ lực cho vai phản diện

Mặc dù được khen ngợi về vai diễn phản diện, nhưng Việt Anh vẫn khiêm tốn cho biết: "Tôi nghĩ không chỉ mình tôi mà bất cứ diễn viên nào khác khi biết các đạo diễn gửi trọn niềm tin vào mình như vậy thì đều cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, đó cũng chính là áp lực rất lớn cho tôi. Tôi đã đối diện với điều đó một cách nghiêm túc để nghiên cứu, tìm tòi cách diễn sao cho ra chất nhân vật Mai Hồng Vũ. Kể cả lúc này, khi bộ phim đang phát sóng, tôi cũng rất hồi hộp không biết có làm đạo diễn thất vọng không, khán giả có đón nhận không? Và trên trường quay, tôi vẫn đang nỗ lực từng phút từng giây".

Đặc biệt, sau vai diễn Mai Hồng Vũ lần này, Việt Anh cho biết anh quyết định tạm dừng diễn xuất một thời gian. Anh muốn tập trung cho những công việc quan trọng khác và đó là lí do vì sao anh chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh. Nam diễn viên lựa chọn việc thay đổi môi trường làm việc sau khi trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/viet-anh-dac-y-vi-canh-nong-dien-4-lan-voi-quynh-nga-ca-sau-chua-1060247.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất