Việt Anh khoe body cuồn cuộn , bạn thân vào thả clip bóc phốt

Cứ mỗi lần Việt Anh khoe body là y rằng bị hội bạn vào "dìm hàng" ngay lập tức.

Tối ngày 25/7, Việt Anh đăng tải hình ảnh tập luyện tại nhà mùa dịch lên trang cá nhân. Có thể thấy, dạo gần đây, nam diễn viên Người Phán Xử rất chăm chỉ luyện tập giữ gìn vóc dáng, chăm sóc sức khoẻ.

Nhờ đó, body hiện tại của Việt Anh khiến nhiều người phải trầm trồ vì ngày càng rắn chắc, cơ bắp đâu ra đấy, trông cuồn cuộn đầy nam tính. Ngay sau khi đăng tải, Việt Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

"Thể dục là rất tốt và cần thiết nhưng thời điểm này chúng ta nên tập ở nhà để an toàn cho xã hội và đỡ vất vả cho lực lượng chống dịch, cơ bản cũng là yêu nước bà con nhé", Việt Anh viết.

Việt Anh khoe body cuồn cuộn , bạn thân vào thả clip bóc phốt-1
Màn nâng tạ để lộ rõ phần bắp tay rắn chắc, body cuồn cuộn quyến rũ của Việt Anh


Việt Anh khoe body cuồn cuộn , bạn thân vào thả clip bóc phốt-2
Ở tuổi 40, Việt Anh rất đề cao việc tập luyện giữ gìn vóc dáng và sức khoẻ

Ấy vậy nhưng, hội bạn thân nào có để cho Việt Anh "sống ảo" chút nào. Chuyện là dưới phần bình luận, một người bạn đã công khai "bóc phốt" nam diễn viên trước toàn dân thiên hạ: "Sự thật nó luôn phũ phàng và trần trụi". 

Người này tung clip cũ Việt Anh ra sân tập thể dục nhưng lại lộ body đúng kiểu "bụng tấn công mông phòng thủ" khác hẳn với bức ảnh cơ bắp cuồn cuộn ở trên. 

Đến đây, Việt Anh không chối cãi nhưng đã vội đính chính rằng clip này đã được quay từ rất lâu: "10 năm rồi ông vẫn giữ clip này tôi chịu ông đấy", khiến netizen cười nghiêng ngả.

Việt Anh khoe body cuồn cuộn , bạn thân vào thả clip bóc phốt-3
Việt Anh bị bạn thân tung clip bóc phốt về sự thật body


Màn tập luyện khiến ai nhìn cũng "cười chảy nước mắt" với Việt Anh


Việt Anh khoe body cuồn cuộn , bạn thân vào thả clip bóc phốt-4
Ở tuổi 40, Việt Anh đang là nam thần màn ảnh được đông đảo khán giả mến mộ

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/viet-anh-vua-khoe-body-cuon-cuon-chien-tich-mua-dich-ban-than-vao-tha-ngay-clip-boc-tran-bung-tan-cong-mong-phong-thu-161212507194800469.htm

Việt Anh

Tin tức mới nhất