Việt Hương chân không dài, gợi cảm như hoa hậu, sao ông xã mê như điếu đổ?

"Tôi không đòi hỏi Việt Hương phải chân dài, dáng cao, xinh đẹp gợi cảm như hoa hậu. Cô ấy không có được điểm nổi trội về ngoại hình nhưng bù lại có những thứ rất đáng quý", nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ.

- Vì sao anh chọn thời điểm này để ra mắt liveshow đầu tiên tại Việt Nam?

Nhiều năm qua tôi luôn mong muốn thực hiện một đêm nhạc của riêng mình. Càng ý nghĩa hơn khi chương trình này được diễn ra ở Việt Nam và bên cạnh có sự đồng hành của gia đình, người thân, bè bạn.

Chương trình này tôi thực hiện từ cuối năm 2021 nhưng vì một số yếu tố khách quan nên mãi đến giờ mới được ra mắt. Đây là món quà tôi muốn gửi đến khán giả, đến vợ con gia đình sau khi nhìn lại chặng đường hơn 30 năm làm nghệ thuật. 

Do tổ chức thời điểm sau dịch nên mọi thứ được làm gói gọn. Dù vậy chất lượng show vẫn đảm bảo với âm thanh, ánh sáng hiện đại hàng đầu. Việt Hương – bà xã tôi đảm nhận vai trò sản xuất cùng ê-kíp hàng trăm con người làm việc miệt mài trong thời gian dài. Tôi mong sắp tới đủ điều kiện có thể làm thêm những chương trình quy mô hơn nữa. 

Việt Hương chân không dài, gợi cảm như hoa hậu, sao ông xã mê như điếu đổ?-1
Hoài Phương ra mắt show "Hoài Phương in Concert".

- Sau liveshow, anh có những dự định gì về nghệ thuật trong thời gian tới?

Sắp tới vợ chồng tôi sẽ đi diễn một số show ở Úc. Tôi cũng ấp ủ những kế hoạch dài hơi cần đầu tư thời gian, công sức lớn. Chúng tôi làm nghề lâu nên giờ cũng không đặt nặng việc chạy show kiếm tiền nữa. 2 năm dịch bệnh chứng kiến những người thân thiết ra đi, tôi thấy cuộc đời vô thường nên tự nhắc mình phải có điểm dừng. Hiện, tôi ưu tiên làm hậu phương cho bà xã và kinh doanh, ngoài ra tận hưởng cuộc sống bên gia đình là chính.

- 2 năm về Việt Nam định cư và làm việc, anh hiện đã quen với mọi thứ?

Tôi dễ thích nghi môi trường mới. Nhịp sống ở đây hối hả, mọi người tất bật nhưng luôn vui vẻ, nhiệt huyết khiến tôi có thêm cảm hứng cho công việc. Điều trở ngại duy nhất là thời tiết ở Việt Nam, đặc biệt Sài Gòn quanh năm luôn nóng nên tôi chưa quen. Thời gian đầu tôi cũng lạ lẫm với đường sá, xe cộ nên mỗi lần ra ngoài phải nhờ tài xế chở.

Còn giờ mọi thứ đã ổn định hơn nên tôi không gặp khó khăn. Vợ chồng tôi nhiều năm phải sống xa nhau nên tôi càng trân trọng giây phút đoàn tụ thế này. Không khí cả nhà quây quần ăn uống, rộn tiếng cười nói là điều khiến tôi hạnh phúc.

Việt Hương chân không dài, gợi cảm như hoa hậu, sao ông xã mê như điếu đổ?-2    
Vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống. 

- 16 năm hôn nhân, điều gì ở Việt Hương khiến anh luôn yêu thương và ủng hộ?

Tôi nghĩ mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn riêng cho người bạn đời của mình. Tôi không đòi hỏi Việt Hương phải chân dài, dáng cao, xinh đẹp gợi cảm như hoa hậu. Cô ấy không có được điểm nổi trội về ngoại hình nhưng bù lại có những thứ rất đáng quý. Đó là tính lương thiện, trái tim nhân hậu và hết lòng vì người khác. Đây cũng là lý do khiến tôi yêu và quyết định cùng bà xã xây dựng tổ ấm gần 20 năm qua. 

Chúng tôi tìm thấy ở nhau điểm chung về quan điểm cuộc sống. Từ việc nhỏ đến việc lớn, hai vợ chồng luôn đồng lòng, sẵn sàng hỗ trợ nhau mọi vấn đề. Đợt dịch vừa qua, việc cùng chung tay công tác thiện nguyện càng làm chúng tôi gắn bó nhau nhiều hơn. 

Vợ chồng tôi không bao giờ có chuyện ghen tuông!

- Vợ chồng anh thường xuyên gặp những thị phi, điều tiếng. Việt Hương thường khóc, bộc lộ cảm xúc ngay còn anh đối diện những điều ấy thế nào?

Tính Hương nóng, gặp chuyện tiêu cực thường phản ứng ngay còn tôi bình tĩnh hơn. Đôi lúc tôi cũng phải kìm hãm vợ lại, cố gắng tránh đi cách cư xử cảm tính. Tôi ý thức mình là nghệ sĩ, mỗi phát ngôn đều sẽ ảnh hưởng ít nhiều và trái lại là hệ lụy nếu không khéo. 

Tôi chỉ suy nghĩ đơn giản những người chửi vợ chồng tôi vì không biết, không hiểu về những gì mình làm hoặc chỉ đơn giản là định kiến với nghệ sĩ. Một số người bắt chúng tôi phải sao kê để minh bạch tiền từ thiện. Nói như thế chứng tỏ họ không hiểu về công việc chúng tôi đang làm. Đây là tiền túi chúng tôi tự bỏ ra, không kêu gọi bất cứ ai thì sao phải trình báo? Chúng tôi không giải thích vì biết cũng chẳng giải quyết được gì. 

Tất nhiên vợ chồng tôi im cũng không đồng nghĩa bỏ qua mọi việc. Với những chuyện đồn thổi như tin “Việt Hương bị công an bắt vì bán hàng giả” những ngày qua gây ảnh hưởng đến công ty và nhiều người, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

    Việt Hương chân không dài, gợi cảm như hoa hậu, sao ông xã mê như điếu đổ?-3
Vợ chồng nghệ sĩ cho biết họ chưa bao giờ ghen nhau. 

- Anh điển trai, lại thường xuyên làm việc, tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ hẳn cũng khiến Việt Hương lo lắng. Anh tạo niềm tin cho vợ thế nào?

Tôi và vợ chưa bao giờ cãi vã lớn tiếng vì lý do ghen tuông nhau. Đơn giản chúng tôi ý thức mình là người có gia đình, kéo theo đó là trách nhiệm phải gìn giữ tổ ấm. 

Trong nghề, tôi làm việc với nhiều đồng nghiệp và tiếp xúc với các fan nữ. Có người mến mộ, xin chụp ảnh, nhắn tin tôi vẫn thoải mái. Tuy nhiên, tất cả với tôi chỉ dừng ở mức độ cho phép. Tôi tỏ rõ thái độ để đối phương không đi quá giới hạn. Tôi tin một người thông minh, tỉnh táo sẽ biết phải làm gì cho đúng để tạo niềm tin cho bạn đời. 

Tôi nhớ có lần một khán giả nữ nhắn tin vào facebook đòi làm quen. Vì vợ chồng tôi chỉ dùng chung một tài khoản nên lúc tôi ngủ, chính Việt Hương cũng mở điện thoại trả lời. Cô ấy nhắn: “Em ơi anh Phương ngủ rồi, chị là vợ anh Phương đây. Có gì mai em liên hệ lại anh ấy”. Cô gái đó khi ấy cũng hiểu và phải dừng lại. Chính cách ứng xử như thế của vợ khiến tôi càng nể phục cô ấy hơn.

- Nhiều người nhận xét sự thành công của Việt Hương phần nhiều nhờ có điểm tựa là một người chồng hoàn hảo như Hoài Phương. Anh cảm nhận thế nào?

Đó là cảm nhận chung của mọi người. Còn tôi nghĩ giữa 2 vợ chồng ít nhiều phải có sự hy sinh, hỗ trợ nhau tùy thời điểm. Ở Việt Nam, Hương hoạt động sôi nổi nên tôi phải làm hậu phương cho cô ấy như quán xuyến nhà cửa, chăm sóc con gái. Ngược lại ở hải ngoại, bà xã cũng hy sinh rất nhiều để tôi có thể hoàn thành vai trò nghệ thuật. Trong một cuộc hôn nhân, người vợ hay chồng hỗ trợ hết lòng vì đối phương là điều đáng quý.

Vợ chồng tôi cùng làm nghệ thuật nên có những điểm chung về suy nghĩ, lối sống. Những tranh luận, va chạm là điều không tránh khỏi. Chúng tôi luôn ý thức tôn trọng nhau, cùng vun đắp nên sống được đến ngày hôm nay. 

Việt Hương chân không dài, gợi cảm như hoa hậu, sao ông xã mê như điếu đổ?-4    
Vợ chồng Hoài Phương dành tình yêu, niềm tự hào cho con gái Elyza. 

- Anh chị thống nhất quan điểm dạy con thế nào khi bé bước vào tuổi dậy thì?

Trước khi quyết định có con, vợ chồng tôi đã cùng trao đổi về vấn đề nuôi dạy. Chúng tôi muốn bé lớn lên, phát triển và định hướng cuộc sống theo đúng những gì con muốn. Vì bố mẹ là nghệ sĩ, thường xuyên phải đi diễn xa nhà nên con được rèn tính độc lập từ nhỏ. 

Elyza năm nay 13 tuổi là một cô bé ngoan, hiểu chuyện và sống tình cảm. Con học giỏi cả văn hóa và năng động, tham gia các môn thể thao, kỹ năng mềm. Về Việt Nam sống, bé học trường quốc tế nên chương trình học cũng không thay đổi nhiều so với ở Mỹ. Bé giờ nói tiếng Việt rành rọt, có thêm nhiều bạn mới và thoải mái với cuộc sống tại đây.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-huong-khong-chan-dai-goi-cam-nhu-hoa-hau-tai-sao-ong-xa-van-yeu-2055954.html?fbclid=IwAR0Z1smITAmJYkDbAGSajpnLMaTGd6VcwbwsRhDl0fWwjl4dL4GaIEJy4sA

Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao