Việt Hương nói rõ lời đồn quyên góp, liên quan nhóm mai táng 0 đồng

Dù nhiều lần khẳng định không kêu gọi từ thiện, song Việt Hương vẫn bị một bộ phận anti-fans tấn công, đào xới chuyện cũ.

Những ngày gần đây, Việt Hương bất ngờ bị lôi vào ồn ào mang tên "từ thiện".

Mới đây nhất, dân mạng khui đoạn clip Việt Hương đứng ra kêu gọi quyên góp xây chùa. Từng khẳng định làm từ thiện bằng tiền túi, không hô hào quyên góp để tránh xa ồn ào, song hành động trái ngược của danh hài đã tạo nên tranh cãi. 

Dù mọi chuyện đã sáng tỏ, rằng clip trên được quay 5 năm trước, thời điểm đó Việt Hương cũng công khai số tiền kêu gọi được là 10 triệu, thực hiện sao kê chứng thực, tài khoản lạ là của trợ lý..., song một bộ phận anti-fans vẫn không ngừng tấn công cô. 

Việt Hương nói rõ lời đồn quyên góp, liên quan nhóm mai táng 0 đồng-1
Dù đã giải thích từ 5 năm trước nhưng Việt Hương vẫn bị anti-fans tấn công.

Trước ồn ào không hay, Việt Hương đã livestream nói rõ mọi việc. Theo đó, danh hài nhắc lại bản thân không kêu gọi quyên góp, mà tự rút hầu bao cá nhân để làm từ thiện mùa dịch.

"Tôi nhắc lại một lần nữa, tôi tự bỏ tiền làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp từ bất cứ ai dù chỉ 1 đồng.

Trong 2 tháng qua, tôi đã làm từ thiện hết mình và tới ngày 15/9 này mở cửa lại Sài Gòn phần nào nên tôi phải ngưng lại để còn nhìn ngó tình hình, chứ không phải cắm đầu cắm cổ làm hoài. Làm từ thiện cũng phải suy nghĩ", Việt Hương khẳng định.

Nữ nghệ sĩ cho biết, hơn 2 tháng ròng rã làm từ thiện, bản thân cô và ê-kíp cũng đã cạn kiệt sức lực. Riêng ông xã Hoài Phương, vì vác gạo quá nhiều, không thấy đường nên đã đâm vào cửa nhà dân, bị thương ở chân.

Hiện vết thương đã nhiễm trùng, mưng mủ khiến ông xã Việt Hương phải nằm im một chỗ, không thể đi lại. 

Việt Hương nói rõ lời đồn quyên góp, liên quan nhóm mai táng 0 đồng-2
Việt Hương livestream, khẳng định một lần nữa việc bản thân không kêu gọi từ thiện.

"Tôi nói luôn, toàn bộ xe cấp cứu, cứu thương, chở linh cữu tôi đã trao cho người khác và tính tôi đã trao là xong, không hỏi lại. Tính tôi cho ai là cho luôn, không hỏi tới xem họ làm cái gì.

Tôi chỉ biết bỏ tiền mua và trao tặng cho họ để họ làm, như nhóm mai táng 0 đồng hay anh Đoàn Ngọc Hải, không quan tâm đến những việc sau đó. Bởi vậy nên mọi người đừng hỏi lại tôi về những chuyện không liên quan đến tôi", danh hài nói thêm.

Về phía Hoài Phương, anh cũng có động thái khi vợ vướng vào ồn ào. Nam nhạc sĩ khẳng định không quan tâm đến những thị phi đang bủa vây. 

''Trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt, dựng chuyện thì chúng tôi vẫn đang miệt mài lao động. Kệ, việc mình làm mình cứ làm. Hành động không cần lời nói.

Kết quả là những người cần mình giúp đỡ nhận được sự giúp đỡ, đó chính là cái đích mà chúng tôi muốn...'', Hoài Phương nói.

Việt Hương nói rõ lời đồn quyên góp, liên quan nhóm mai táng 0 đồng-3
Được biết sau hơn 2 tháng hoạt động không ngừng nghỉ, vợ chồng Việt Hương sẽ tạm dừng làm từ thiện từ 15/9.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-noi-ro-loi-don-quyen-gop-lien-quan-nhom-mai-tang-0-dong-n-277352.html

Hoài Phương Việt Hương

Tin tức mới nhất