Việt Nam không được hưởng pen, MC VTV mắng: 'Vớ VAR vớ vẩn'

Quyết định không cho tuyển Việt Nam hưởng penalty trước tình huống bóng chạm tay cầu thủ Australia của trọng tài khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Vào lúc 19h ngày 7/9, đội tuyển Việt Nam tiếp đón đối thủ Australia tại Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã có những phút thi đấu rất tốt. Một trong những tình huống gây tiếc nuối lớn nhất chính là quyết định của trọng tài không cho đội quân áo đỏ hưởng quả penalty.

Cụ thể, ở phút 27 Hồng Duy tung cú sút ngoài vòng cấm, bóng đập trúng tay một hậu vệ của Australia. Nhưng sau khi tham khảo VAR (công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng video), trọng tài chính quyết định không có phạt đền cho tuyển Việt Nam. 

Việt Nam không được hưởng pen, MC VTV mắng: Vớ VAR vớ vẩn-1
Tình huống bóng chạm tay cầu thủ đối phương nhưng Việt Nam không được đá trên chấm 11m.

Quyết định của trọng tài khiến người hâm mộ bóng đã Việt Nam khá bất bình. Netizen Việt đã lập tức có phản ứng trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra không cam tâm với quyết định của trọng tài và tiếc cho đội nhà.

Một trọng tài Việt Nam nhận định: "Trong luật cũng có quy định phần này. Cầu thủ đã xoay người, được tính là không chủ đích chơi bóng. Cánh tay vung lên theo đà xoay người, chắc chắn không thể thổi phạt đền dù bóng đã chạm tay". 

Việt Nam không được hưởng pen, MC VTV mắng: Vớ VAR vớ vẩn-2
BLV Tạ Biên Cương "cà khịa" trọng tài: "Trọng tài check quán nét".

Việt Nam không được hưởng pen, MC VTV mắng: Vớ VAR vớ vẩn-3
MC Trần Ngọc "chơi chữ" trách khéo trọng tài: "Vớ VAR vớ vẩn".

Việt Nam không được hưởng pen, MC VTV mắng: Vớ VAR vớ vẩn-4
Người hâm mộ phẫn nộ với quyết định của trọng tài.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-vs-australia-mc-tran-ngoc-mang-trong-tai-n-276483.html

World Cup MC Trần Ngọc đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất