Việt Nam thắng Indonesia đúng ngày kỷ niệm, sinh nhật vợ dàn cầu thủ

Ngày Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia đúng ngày kỷ niệm 1 năm cưới của Trọng Hoàng, sinh nhật vợ Quế Ngọc Hải và là dịp Hùng Dũng, Tiến Dũng sắp lên chức bố.

Tối 15/10, đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia trong vòng loại 2 World Cup 2022 trên sân khách.

Chiến thắng này như tạo thêm tinh thần cho các chàng trai áo trắng trước màn đối đầu với Thái Lan và UAE sắp tới.

Ngay sau đó, dân mạng nhận ra sự trùng hợp thú vị của ngày 15/10. Trùng vào ngày Việt Nam có 3 bàn thắng khiến đối thủ nể phục là ngày sinh nhật vợ Quế Ngọc Hải, ngày kỷ niệm một năm cưới của Trọng Hoàng và là dịp mà Hùng Dũng, Tiến Dũng sắp lên chức bố.

Việt Nam thắng Indonesia đúng ngày kỷ niệm, sinh nhật vợ dàn cầu thủ-1Việt Nam thắng Indonesia đúng ngày kỷ niệm, sinh nhật vợ dàn cầu thủ-2
Ngày Việt Nam chiến thắng Indonesia trùng với ngày sinh nhật bà xã Quế Hải, kỷ niệm một năm ngày cưới Trọng Hoàng. Ảnh chụp màn hình.

Trước khi vào sân, Quế Hải đã đăng tấm ảnh chụp chung với vợ kèm caption mùi mẫn: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hy sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé".

Trên trang cá nhân, Dương Thùy Phương - vợ chàng đội trưởng cũng đăng clip ghi lại cảnh Quế Hải "nhảy chân sáo" sút penalty nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam. Cô coi bàn thắng của chồng là món quà sinh nhật anh tặng cho mình ở nơi xa.

15/10/2018 là ngày Trọng Hoàng kết hôn với vợ Phan Quỳnh Anh. Nửa kia chàng tiền vệ thay ảnh đại diện kèm dòng miêu tả: "May mà ngày này năm ngoái không mưa gió như năm nay".

Quỳnh Anh là một trong số những nàng WAGs kín tiếng, ít khi công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Phía dưới bài đăng của bà xã Trọng Hoàng, nhiều dân mạng để lại bình luận chúc mừng đôi trẻ và gửi lời chúc cho toàn đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, "song Dũng" khiến dân mạng thích thú khi sắp lên chức bố.

Việt Nam thắng Indonesia đúng ngày kỷ niệm, sinh nhật vợ dàn cầu thủ-3
Việt Nam thắng Indonesia đúng ngày kỷ niệm, sinh nhật vợ dàn cầu thủ-4
Dân mạng thích thú khi "song Dũng" cùng sắp lên chức bố. Ảnh chụp màn hình.

Cuối tháng 9 vừa rồi, tiền vệ Hùng Dũng đăng loạt ảnh chụp đồ sơ sinh và gắn thẻ vợ. Dưới bình luận, Trọng "Ỉn" viết: "Đào tạo cho cháu em thành game thủ từ nhỏ nhé".

Còn Nguyễn Khánh Linh - nửa kia Bùi Tiến Dũng đăng tấm ảnh chàng trung vệ nằm ngủ trên xe nôi của con kèm lời chúc: "Happy birthday papa" (Chúc mừng sinh nhật ba).

Được biết, Khánh Linh đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Đôi trẻ đã làm lễ ăn hỏi vào tháng 6 vừa rồi và sẽ chính thức kết hôn vào năm sau.

Sáng 16/10, sau chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam có dịp ghé thăm cung điện Ubud - địa điểm nổi tiếng tại thiên đường du lịch Bali. Phần lớn các tuyển thủ đều có tâm lý thoải mái và thể trạng tốt.

Thời điểm này, đội tuyển Việt Nam có 3 trận bất bại, giành được 7 điểm nhờ chiến thắng 1-0 trước Malaysia, đánh bại Indonesia 3-1 và hòa Thái Lan 0-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam thắng Indonesia đúng ngày kỷ niệm, sinh nhật vợ dàn cầu thủ-5
Đội tuyển Việt Nam có chuyến thăm Bali sau chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Ảnh: VFF.
 


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất