'Vincenzo' tung poster trùm phản diện sau màn lộ diện gây sốc ở tập 4

"Dã tâm điên rồ, chủ nhân thực sự của Babel Pharmaceuticals, một kẻ tâm thần máu lạnh".

Trong tập mới nhất Vincenzo được phát sóng vào cuối tuần qua, sau cái chết của luật sư nhân quyền Hong Yoo Chan, người giữ liên lạc với nhân chứng còn sót lại với kế hoạch đưa bí mật đen tối của tập đoàn dược Babel ra ánh sáng, nam chính Vincenzo (Song Joong Ki) lòng đầy lửa hận quyết tâm trả thù cho ân nhân.

Vincenzo tung poster trùm phản diện sau màn lộ diện gây sốc ở tập 4-1Vincenzo tung poster trùm phản diện sau màn lộ diện gây sốc ở tập 4-2

Dựa vào kỹ năng và chiêu trò của một Mafia, Vincenzo hợp tác với con gái Hong Yoo Chan, Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) – người nghi ngờ về cái chết của bố mình có liên quan đến tập đoàn Babel và công ty luật Woosang.

Cả 2 nhanh chóng tìm ra luật sư choi Myung Hee chính là kẻ sai người giết nhân chứng và luật sư Hong Yoo Chan.

Thực hiện ước nguyện của bố khi còn sống, Hong Cha Young cùng Vincenzo và những người trước đây từng nhận ân huệ của cố luật sư thiêu trụi nhà máy sản xuất thuốc của tập đoàn Babel.

Từ đây, sự thật về ông trùm thực sự của tập đoàn Babel cũng lộ diện. Biên kịch khiến người xem sốc rớt hàm khi hóa ra trùm phản diện lại là cậu thực tập sinh Jang Joon Woo được thủ vai bởi Taecyeon, ngày ngày nép bên luật sư Hong Cha Young.

Vincenzo tung poster trùm phản diện sau màn lộ diện gây sốc ở tập 4-3

Ngay từ tập đầu tiên, nhân vật Jang Joon Woo khiến người xem tự hỏi liệu nhân vật này đóng vai trò gì khi chỉ xuất hiện như một cậu thực tập sinh với nụ cười tươi rói, quan tâm đến tiền bối, nhưng có vẻ yếu đuối, vậy mà trước đó lại được công bố là một trong 3 nhân vật chủ chốt.

Mới đây, nhà sản xuất Vincenzo tung ra poster mới chính thức giới thiệu tới khán giả trùm phản diện thực sự đứng sau mọi tội ác với đoạn caption ngắn gọn: “Dã tâm điên rồ, chủ nhân thực sự của Babel Pharmaceuticals, một kẻ tâm thần máu lạnh”.

Vincenzo tung poster trùm phản diện sau màn lộ diện gây sốc ở tập 4-4

Với cú tiết lộ quay ngoắt 180 độ, khán giả ngày càng tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim để xem liệu kế hoạch trả thù của bộ đôi chính sẽ đi về đâu khi mà kẻ thù nguy hiểm ở ngay bên cạnh nhưng không hề hay biết.

Vincenzo tung poster trùm phản diện sau màn lộ diện gây sốc ở tập 4-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vincenzo-tung-poster-gioi-thieu-trum-phan-dien-n-253512.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất