Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!

Gần đây, dân mạng đăng tải câu hỏi mới liên quan đến Tiêu Chiến: ''Nếu như Tiêu Chiến không làm diễn viên thì có thể làm công việc gì khác?" thu hút không ít tranh luận.

Chuyện 227 đến nay trôi qua cũng đã gần một tháng và nhiệt độ của nó cơ bản đã lắng xuống khi những chủ đề khác dần lấp đi.

Vào ngày fans Tiêu Chiến report làm sập trang AO3 tại Trung Quốc, nam diễn viên rơi vào vòng xoáy chỉ trích, tẩy chay của dư luận. Nhiều đại ngôn sản phẩm, show giải trí, tác phẩm phim ảnh có sự liên quan đến anh chàng đều bị ảnh hưởng nặng nề. Những dự án đang tiếp xúc với Tiêu Chiến cũng vội vàng rời đi trước sức ép của công chúng.

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-1

Gần đây, dân mạng đăng tải câu hỏi mới liên quan đến Tiêu Chiến: “Nếu như Tiêu Chiến không làm diễn viên thì có thể làm công việc gì khác?” thu hút không ít tranh luận. Theo như phân tích, Tiêu Chiến có thể làm hơn 5 công việc, qua đây cho thấy anh thật sự là một người toàn năng.

1. Nhà thiết kế

Tin chắc rằng fan đều biết trước khi thành danh, nghề đầu tiên của Tiêu Chiến chính là nhà thiết kế, hơn nữa còn có trình độ nhất định. Được biết, trước khi tiến vào ngành giải trí, khoảng tháng 10 năm 2012, anh chàng cùng bạn sáng lập studio ảnh Truyền thông thị giác Ức Quang Ảnh và Studio thiết kế NED, đồng thời đảm nhận vị trí nhiếp ảnh chính (chủ lực) trong studio cũng như thiết kế LOGO, VI.

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-2

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiêu Chiến đã đến studio thiết kế của một bậc thầy truyền thông làm việc (cụ thể những hạng mục anh đảm nhận như thế nào không thể biết được). Nhưng từ những kinh nghiệm này có thể cho thấy: Nếu như Tiêu Chiến thật sự không làm diễn viên nữa, làm công việc của một nhà thiết kế là điều rất có thể xảy ra.

2. Thầy dạy vũ đạo

Những người yêu mến Tiêu Chiến đều biết rõ hoặc ít nhiều có nghe qua, thời điểm nam diễn viên bước vào ngành giải trí, anh có tham gia chương trình tuyển chọn tài năng mang tên Thiếu niên cháy lên nào!. Trong quá trình tuyển chọn, Tiêu Chiến nỗ lực học vũ đạo, cho dù đầu gối châm kim, đau đến ứa nước mắt nhưng cố gắng chịu đựng.

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-3

Không nói phương diện vũ đạo Tiêu Chiến có bao nhiêu thành công, cũng không nói nam minh tinh vì vũ đạo bỏ ra bao nhiêu công sức, chỉ với những nỗ lực như thế, làm một thầy dạy vũ đạo bình thường dạy một vài người có lẽ cũng không vấn đề gì.

3. Thầy giáo âm nhạc

Từ lúc bước vào đại học đã đảm nhận chức ủy viên văn nghệ của lớp, Tiêu Chiến được vào dàn hợp xướng của đoàn nghệ thuật trường, đồng thời trước sau đảm nhận vị trí Trưởng âm nhạc của đoàn nghệ thuật học sinh đại học, Trưởng âm nhạc nam.

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-4

Năm hai, Tiêu Chiến tham gia vào cuộc thi Mười ca sĩ xuất sắc nhất trường học của Đại học Công Thương Trùng Khánh, đạt được danh hiệu “Mười ca sĩ xuất sắc nhất trường học”.

Về sau, anh chàng lại đại diện cho Đại học Công Thường Trùng Khánh tham gia cuộc thi Mười ca sĩ xuất sắc nhất trường học cấp thành phố, giành được giải nhì. Đồng thời, Tiêu Chiến còn hát đơn ca mở màn trong lễ kỷ niệm 60 năm của Đại học Công Thương.

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-5

Sau khi vào ngành giải trí, ngoại trừ hát một số ca khúc, Tiêu Chiến còn phát hành album. Từ những điểm này có thể thấy, Tiêu Chiến nếu như không làm diễn viên, làm thầy dạy âm nhạc cũng khá tốt.

4. Người mẫu

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-6

Trong thị trường hiện nay, yêu cầu dành cho công việc người mẫu ngoại trừ tướng mạo ra thì quan trọng nhất chính là chiều cao, mà những thứ này đều vô cùng phù hợp với Tiêu Chiến. Luận về nhan sắc, vẻ đẹp của Tiêu Chiến không cần bàn cãi, luận chiều cao, Tiêu Chiến cao 1m83, vô cùng phù hợp.

5. Mở blog làm về mỹ thực

Không cần làm diễn viên, Tiêu Chiến vẫn sống tốt với những nghề tay trái này!-7

Trong một chương trình trước đây, Tiêu Chiến từng đeo tạp dề, thể hiện tài năng trong bếp và món ăn được mọi người khen ngợi hết lời. Thử hỏi một người con trai sở hữu giá trị nhan sắc cao như vậy lại nấu ăn ngon, mở blog làm về mỹ thực cũng là một ý kiến không tồi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/khong-lam-dien-vien-tieu-chien-van-song-tot-voi-nhung-nghe-tay-trai-7250543.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất